Tin tức

Ly giấy bán cà phê mang đi tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm ly giấy bán cà phê mang đi tại Thành Phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn biết những địa chỉ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý để mua ly giấy cho cửa hàng của mình? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về ly giấy bán cà phê mang đi, những ưu điểm của loại ly này, và những địa chỉ bán ly giấy uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Ly giấy bán cà phê mang đi là gì?

Ly giấy bán cà phê mang đi là loại ly được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng cà phê, trà sữa. Ly được làm từ giấy, sử dụng một lần, có khả năng giữ nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Ly giấy bán cà phê mang đi có nhiều kích thước khác nhau, phổ biến nhất là 6 oz, 12 oz, 16 oz, 22 oz. Ly có thể có màu trắng, màu đen, màu nâu, hoặc in logo, hình ảnh của thương hiệu.

Ly giấy bán cà phê mang đi có nhiều ưu điểm như:

- Tiện lợi, dễ sử dụng: Ly giấy bán cà phê mang đi rất nhẹ, dễ dàng mang theo và thưởng thức cà phê mọi lúc mọi nơi. Ly có nắp đậy kín đáo, chống tràn và chống bỏng khi uống.
- Giá thành rẻ: Ly giấy bán cà phê mang đi có giá thành rẻ hơn so với các loại ly khác như ly nhựa, ly thủy tinh. Ly giấy bán cà phê mang đi có thể tiết kiệm chi phí cho các cửa hàng cà phê, trà sữa.
- An toàn cho sức khỏe: Ly giấy bán cà phê mang đi được làm từ giấy chất lượng cao, không chứa các chất độc hại như BPA, PVC. Ly không gây ra các vấn đề về tiêu hóa hay dị ứng khi tiếp xúc với nước nóng.
- Thân thiện với môi trường: Ly giấy bán cà phê mang đi có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học sau khi sử dụng. Ly không gây ra ô nhiễm môi trường như các loại ly nhựa hay ly thủy tinh.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac