Tin tức

Vì sao phải chọn ly giấy cho hàng quán của bạn

Vì sao phải chọn ly giấy cho hàng quán của bạn

Ngoài ly thủy tinh, ly nhựa thì ly giấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng chuyên kinh doanh thức uống vào những năm gần đây.

Có thể nói, ly giấy là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay vì là sản phẩm thân thiện với môi trường, khá tiện dụng và đầy tính thẩm mỹ.

Hẳn là bạn đã từng bị thu hút bởi những chiếc ly giấy đầy bắt mắt, vậy bạn đã biết gì về những chiếc ly giấy nhỉ? Cùng tìm hiểu nhé!

Những lý do nên sử dụng ly giấy

Ly giấy có thành phần chính là giấy tinh khiết PO có lớp keo mỏng bền, chống thấm nước, bên ngoài có tráng lớp nhựa, sử dụng lớp lót PLA. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ly giấy bên ngoài được tráng một lớp nhựa PE nhưng lại có lớp lót làm bằng các chất liệu không thể tái sinh. Do đó ly cốc giấy phân hủy sinh học được ra đời.

Nhằm hướng đến mục tiêu chính là thân thiện với môi trường, ly giấy phân hủy sinh học hiện đang làm nhiệm vụ thay thế cho các mẫu ly nhựa trên thị trường, sản phẩm cách nhiệt tốt, phù hợp cho cả thức uống nóng và lạnh.

Ly giấy với những đặc tính bảo vệ sức khỏe so với các mẫu ly nhựa thông thường. Hơn nữa đây còn là một sản phẩm xanh, hướng đến với lời kêu gọi vì một thế giới xanh trong tương lai.

Một số ưu điểm khác của ly giấy

- Chất liệu dễ in, thiết kế bắt mắt, giữ được lâu và khó phai màu dù gặp nhiệt độ nóng hay lạnh, tiết kiệm chi phí in ấn đáng kể. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.

- Tiện dụng, thiết kế đa dạng, linh động với từng loại sản phẩm.

- Gần gũi, đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế đẹp và giá cả phù hợp cho người sử dụng.

- An toàn cho sức khỏe của người dùng.

- Sản phẩm dễ phân hủy, bảo vệ môi trường sống.

Chính bởi những tính năng vượt trội đó mà ly giấy hiện đang trở thành xu hướng và dần thay thế cho những mẫu ly nhựa trước đó. Ly giấy là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho công ty, văn phòng làm việc hay cửa hàng của mình trong các chiến dịch tiếp cận khách hàng. Sự cải tiến và các thiết kế mới cũng như việc tìm ra nguyên liệu phù hợp sẽ dần đưa ly giấy đến gần hơn với người dùng và sẽ ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nữa.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp trong chiến lược quảng bá thương hiệu của mình, bạn muốn một sản phẩm xanh và uy tín vì những đặc trưng mà nó mang lại thì ly giấy chính là một trong số những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac