Tin tức

Túi đựng bắp rang bơ cho các rạp chiếu phim và người kinh doanh

Túi đựng bắp rang bơ cho các rạp chiếu phim và người kinh doanh

Túi đựng bắp rang bơ đang là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong các rạp chiếu phim, các quán phục vụ thức ăn nhanh.

Bằng cách ưu tiên sử dụng những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường như hiện nay, túi đựng bắp rang bơ đang là sản phẩm được nhiều cửa hàng lựa chọn và ưu tiên tuyên truyền sử dụng.

Túi đựng bắp rang bơ là đồ dùng thực phẩm chính ở các cụm rạp chiếu phim

Khi bạn đi xem một bộ phim bất kỳ ở các cụm rạp chiếu phim trong nước, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những túi đựng bắp rang bơ với nhiều kích cỡ khác nhau. Chính bởi đặc tính dễ phân hủy và cũng an toàn với người sử dụng mà chiếc túi này được sử dụng nhiều trong kinh doanh rạp.

So với việc sử dụng ly nhựa, ly thủy tinh thì những chiếc ly giấy, những chiếc túi giấy lại tiện lợi hơn rất nhiều.

Chúng không những an toàn, không gây vụn vỡ khi vô tình rơi xuống mà còn khá nhẹ, không tốn công cọ rửa và tránh được trường hợp nhiều người phải sử dụng cùng một chiếc ly, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh việc sử dụng ly giấy, tô giấy để đựng bắp rang bơ thì chúng tôi còn sản xuất những hộp giấy, túi giấy đựng bắp rang, sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng đi kèm với những tính năng vượt trội chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hoàn toàn mới lạ.

Ly giấy được xem là sản phẩm PR cho rạp chiêu phim hay một bộ phim bất kỳ

Khi đến rạp chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những thông tin về bộ phim mới ở khắp rạp, từ những poster rộng lớn trên màn hình cho đến những tờ rơi tuyên truyền nhỏ nhặt…

Đi đôi với những điều ấy, một số doanh nghiệp không ngại in ấn thêm những hình ảnh poster trên phim với những túi bắp rang bơ. Việc này khá thuận tiện vì hầu hết chúng ta luôn có nhu cầu thưởng thức bắp rang bơ khi xem phim. Với thời gian sử dụng hết túi bắp rang thì người xem sẽ dễ dàng lưu trữ những bộ phim hay trong tâm trí của mình một cách sâu sắc nhất.

Mỗi rạp phim đều có những phương pháp quảng bá đặc biệt khác nhau, họ thường chọn những gam trang trí cũng như phong cách phát triển khác nhau để lưu trữ dấu ấn riêng với người xem. Chính vì thế mà một số nhà kinh doanh quyết định in ấn logo trên than ly giáy để người xem dễ thấy nhất, và hình ảnh muốn truyền đạt cũng nổi bật nhất.

Nếu như bạn cũng quan tâm đến những điều này, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để có những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Bạn cũng có thể tham quan, tìm hiểu quy trình sản xuất ngay tại nhà máy của chúng tôi để bạn hoàn toàn an tâm về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac