Tin tức

Tô cốc giấy đựng cháo dinh dưỡng giá sỉ in theo yêu cầu

Tô cốc giấy đựng cháo dinh dưỡng giá sỉ in theo yêu cầu

Tô cốc giấy theo yêu cầu là một trong những vật dụng thường dùng để đựng thức ăn nhanh buổi sáng hoặc khi đi chơi xa, đi du lịch…

Tô cốc giấy hiện nay có nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng và nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các mẫu phù hợp nhất.

Bạn có hài lòng với tô cốc giấy có sẵn?

Tô cốc giấy tiện lợi có bán sẵn tại chợ với mức giá khá rẻ, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng, đặc biệt là với thức ăn nóng.

Tô giấy là sản phẩm thuận tiện cho những chuyến đi chơi xa cũng như việc rửa dọn sau đó.

Tô cốc giấy tiện lợi, tránh được việc dễ đổ vỡ và không tốn công rửa dọn.

Tô giấy đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tô giấy hạn chế được tối đa những rắc rối bất tiện phát sinh khi sử dụng để mang thức ăn đi hoặc dùng cho các chuyến du lịch.

Vì sao nên sử dụng tô cốc giấy của công ty chúng tôi

Tô cốc giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy chính phẩm cao cấp, có độ mịn cao, cầm chắc tay, không mùi, có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm thích hợp sử dụng 1 lần, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối, lịch sự, sang trọng, không tốn công rửa dọn, phù hợp với nhu cầu chung của đại đa số người sử dụng hiện nay. Đặc biệt thích hợp cho những cửa hàng kinh doanh thức ăn mang đi hoặc những chuyến picnic, du lịch…

Sản phẩm có kích thước cân đối, nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc đẹp, giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho mình, giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho cửa hàng.

Mua tô cốc giấy tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được:

Sở hữu ngay những mẫu tô cốc giấy sang trọng hiện đại, màu sắc thu hút, chất lượng đảm bảo và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất so với thị trường.

Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, có hỗ trợ giao hàng tận nhà, thanh toán sau khi nhận hàng.

Cam kết hoàn tiền 100% nếu như quý khách hàng không hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng tô cốc giấy

Cách sử dụng: dùng để đựng thức ăn nóng lạnh, có thể mang đi, sử dụng nhiều cho các cửa hàng bán thức ăn thức uống mang đi, dùng cho các chuyến du lịch picnic, du lịch xa.

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac