Tin tức

Tại sao phải in ly giấy cho quán café trà sữa của bạn

Tại sao phải in ly giấy cho quán café trà sữa của bạn

Café trà sữa ngon luôn được vận chuyển bằng cách thức đơn giản nhất chính là chiếc ly giấy đó ạ. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng hiện nay lại không biết đến việc phải in ly giấy cho quán café trà sữa như thế nào.

Để tránh việc khách hàng đắn đo về vấn về in ly giấy cho quán café trà sữa, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Ly giấy trà sữa có thực sự an toàn với sức khỏe

Ly giấy trà sữa được sản xuất với thành phần chính là giấy. Đây là nguyên liệu được sản xuất từ vụn gỗ và được tráng một lớp nhựa PE. Hai thành phần này đều là những hợp chất thân thiện và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Trong quá trình sử dụng café hay trà sữa, chúng đều không thẩm thấu vào trà sữa, không làm ảnh hưởng đến đến chất lượng cũng như hương vị của thức uống. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn ly giấy để đựng trà sữa.

Cách sử dụng ly giấy trà sữa đảm bảo an toàn

Ly giấy được các chuyên gia đánh giá là an toàn cho sức khỏe, nhưng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Không nên tận dụng ly giấy trà sữa sau khi sử dụng. Vì chúng tuy tiết kiệm nhưng có thể bị ẩm mốc, nhiễm vi khuẩn do phải sử dụng nhiều lần. Bên cạnh đó ly giấy cũng không thể vệ sinh được nên càng dễ bị nhiễm khuẩn hơn.

Nếu không sử dụng hết ly trà sữa, không nên tiếp tục cất trữ trong cốc giấy quá lâu bởi ly loại này dễ bị thấm ướt, rách hỏng nếu để trong thời gian dài. Nếu muốn cất giữ cần chuyển ra các loại ly nhựa, ly thủy tinh sẽ tốt hơn.

Trong quá trình sử dụng, cần chú ý tránh để ly giấy bị nhàu nát, làm rách lớp PE bao phủ bên trong vì sẽ làm rò rỉ trà sữa nhanh chóng.

Một vài lời khuyên khi sử dụng ly giấy trà sữa

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất ly giấy. Cũng có những địa chỉ phân phối đảm bảo chất lượng và cả những địa chỉ kém chất lượng. Quý khách hàng nên cẩn trọng để có thể chọn được những địa chỉ uy tín để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tránh sử dụng những loại ly giá rẻ, không rõ nguồn gốc vì chúng có thể sẽ chứa đựng những tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Hơn nữa, sau khi sử dụng xong, bạn không nên tận dụng làm ly chứa thực phẩm mà có thể sử dụng làm các hộp đồ cá nhân, hộp đựng bút sẽ rất tiện lợi. Không nên tận dụng để tiếp tục chứa thực phẩm vì như vậy sẽ rất mất vệ sinh.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac