Tin tức

Sử dụng ly giấy cafe mang đi như thế nào

Sử dụng ly giấy cafe mang đi như thế nào

Nếu như những ngày trước, những góc phố luôn rộn ràng với những quán café ven đường, những quán trà chanh chém gió sôi nổi thì hiện nay, các hoạt động tương tự đang ngày càng giảm sút, bởi mọi người ngày càng bận rộn hơn với cuộc sống, thay vì lê la ngồi hàng giờ tại quán, người ta lại nhìn thấy hàng loạt ly giấy cafe mang đi khá tiện lợi trên khắp các nẻo đường.

  1. Ly giấy in mẫu sẵn
  2. Ly giấy rạp chiếu phim

Ngoài việc tận dụng các mẫu ly giấy cafe mang đi như một dịch vụ tiện dụng phục vụ cho các mô hình kinh doanh, con người ngày nay còn biết cách tận dụng các mẫu ly giấy để vừa phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, vừa quảng bá thương hiệu riêng cùng trào lưu ly giấy – một trong những trào lưu mới từ nước ngoài.

Rảo quanh các con phố, không khó để chúng ta tìm gặp những mẫu ly giấy cafe mang đi với các thương hiệu café đình đám cả trong nước lẫn ngoài nước, chẳng hạn như Trung Nguyên, Starbuck, Highland, Milano, Passio...

Ly giấy cafe mang đi đang là một trong những cách thức quảng bá riêng cho nhiều thương hiệu, phù hợp với mục đích mang đi cho những đối tượng không có thời gian ngồi tại quán. Đồng thời, nhiều nhãn hiệu cũng biết cách xây dựng cho mình một phong cách riêng, được thể hiện qua phong cách thiết kế trên từng chiếc ly giấy có in logo, màu sắc, slogan riêng.

Phần lớn những chiếc ly giấy cafe mang đi đều đáp ứng được nhu cầu nhanh, tiết kiệm, giá thành hợp lý cho những người có nhu cầu uống café nhưng không đủ thời gian ngồi tại quán, đặc biệt là những đối tượng làm việc tại các văn phòng.

Thay vì sử dụng các loại ly nhựa, ly nhựa đục, phần đông mọi người chọn ly giấy cafe mang đi vì chúng khá an toàn, thân thiện với môi trường và đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng khuyến cáo quý khách hàng không nên mua các sản phẩm trôi nổi, các dòng sản phẩm kém chất lượng bên ngoài thị trường mà nên chọn những đơn vị có ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua ly giấy cafe mang đi, các sản phẩm cốc giấy, túi giấy vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX BAO BÌ GIẤY MINH ĐỨC

Đ/C: 91 - 101 - 103 Lê Lăng, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 08 66 817 187 – 08 62 67 31 52

Hotline: Ms Thoa 0913 85 85 91 – 0975 833 547

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac