Tin tức

Mua cốc giấy giá sỉ ở đâu tại tphcm tốt nhất

Mua cốc giấy giá sỉ ở đâu tại tphcm tốt nhất

Café “take away” đang là hình thức kinh doanh khá thịnh hành hiện nay và cốc giấy giá sỉ là nhu cầu thiết yếu của các cửa hàng kinh doanh thức uống kiểu này.

Vậy để mua được cốc giấy giá sỉ, chúng ta sẽ tìm mua ở đâu là tốt nhất? Có dễ dàng không nhỉ? Cùng tìm hiểu nhé!

Mua cốc giấy giá sỉ ở đâu?

Cốc giấy được làm từ nguyên liệu gì?

Cốc giấy có thành phần được làm từ bột giấy tinh khiết PO, có lớp keo mỏng nhưng bền, chống thấm nước, bên ngoài có tráng lớp nhựa PE, cốc giấy sử dụng 1 lần sử dụng được cho cả thức uống nóng và lạnh.

Công dụng của cốc giấy

Được thiết kế và cải tiến hơn so với trước, có thể sử dụng để đựng cả thức uống nóng và lạnh, giữ được hương vị của thức uống sau khoảng thời gian mang đi.

Khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt tốt, khi cầm ly thức uống người dùng không bị quá nóng hoặc quá lạnh.

Đa dạng về kích thước, mẫu mã thiết kế, màu sắc… đặc biệt là khách hàng có thể mua cốc giấy được thiết kế theo đúng yêu cầu của mình.

Việc in ấn các hình ảnh về thương hiệu, logo, slogan của cửa hàng đóng vai trò khá quan trọng trong chiến lược marketing, giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng nhiều hơn.

Cốc giấy giá sỉ được sử dụng 1 lần nên không phải mất nhiều thời gian chừi rửa, tiết kiệm được không ít thời gian và chi phí.

Cốc giấy có thành phần từ bột giấy thiên nhiên nên cực an toàn khi sử dụng, không gây ô nhiễm, là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá thân thiện với môi trường.

Mua cốc giấy giá sỉ ở đâu thích hợp?

Đây là một trong những vấn đề gian nan với những ai chưa từng mua cốc giấy để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Trên thị trường, cốc giấy có nhiều nơi cung cấp nhưng không phải chỗ nào cũng tốt, vậy nên bạn cần phải lựa chọn kỹ nơi cung cấp để hoạt động buôn bán được diễn ra suôn sẻ trong thời gian dài.

Chọn nhà cung cấp tốt đảm bảo các tiêu chí cơ bản sau:

- Sản phẩm cung cấp phải đáp ứng về chất lượng, có thương hiệu uy tín trên thị trường.

- Linh động về sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc… có thể thiết kế ly theo nhu cầu của khách hàng.

- Nên có nhiều mức giá khác nhau tương ứng theo mỗi loại ly để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng mà các bạn có thể tìm được những nơi phù hợp nhất. Bạn cũng có thể thử trải nghiệm các dịch vụ chất lượng của chúng tôi ngay hôm nay bằng cách liên hệ nhanh qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac