Tin tức

Minh Đức Company - địa chỉ bán ly giấy giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh

Meta: Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ly giấy giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh? Đến với Minh Đức Company để có những sự lựa chọn tinh tế cho nhu cầu và kinh tế của bạn.

Keys: địa chỉ bán ly giấy giá sỉ

===

Minh Đức Company - địa chỉ bán ly giấy giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạn là chủ quán café, chủ cửa hàng bánh ngọt, chủ các bữa tiệc cần sử dụng đến ly giấy? Bạn là khách hàng có nhu cầu tìm mua các loại ly giấy đẹp, giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay? Hãy nhanh chân đến với Minh Đức Company - Địa chỉ bán ly giấy giá sỉ uy tín, chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ có những sự lựa chọn hài lòng. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của ly giấy

Không phải ngẫu nhiên mà ly giấy nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng hiện nay. Cùng khám phá những ưu điểm làm nên tính phổ dụng của loại ly này ngay sau đây.

Ly giấy là sản phẩm thân thiện với môi trường

Ly giấy thân thiện với môi trường

Ly giấy được sản xuất từ nguyên liệu chính là các loại bột giấy tự nhiên. Do đó sau khi sử dụng ly hoàn toàn có thể phân hủy mà không nguy hại đến môi trường. Khả năng tái chế sau khi sử dụng là điểm khác biệt của ly giấy so với các dòng ly nhựa khác. Các vật dụng handmade, các sản phẩm hữu ích từ ly giấy tái chế đã chứng minh độ thân thiện rất cao của sản phẩm này với môi trường.

Ly giấy an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Ly giấy được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy tự nhiên, không có chất phụ gia gây hại. Do đó có thể yên tâm rằng ly giấy không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, ly giấy có thể sử dụng cho rất nhiều đối tượng khác nhau, có thể sử cho trẻ nhỏ, người già.

Ly giấy tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Ly giấy giá rẻ có giá khá rẻ lại an toàn cho người sử dụng. Nếu tính chi tiết, đây là sản phẩm tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người dùng.

Minh Đức - địa chỉ bán ly giấy giá sỉ uy tín, chất lượng

Với những ưu điểm của ly giấy, còn chần chờ gì mà không tìm đến địa chỉ bán ly giấy giá sỉ để có thể sở hữu sản phẩm hữu ích này. Khách hàng có thể tìm  mua ly giấy được sản xuất bởi công ty Minh Đức để có những sự lựa chọn tối ưu nhất. Điểm mạnh của công ty đến từ:

Ly giấy chất lượng cao

Ly giấy tại Minh Đức có chất lượng cao

Ly giấy được sản xuất tại Minh Đức có chất liệu tinh khiết PO tráng PE (hay còn gọi là sáp tự nhiên). Tất cả các nguyên vật liệu trong sản xuất đều được nhập khẩu từ Thái Lan, đảm bảo hàng chính hãng có tem và nhãn mác rõ ràng.

Các sản phẩm của Minh Đức đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các trang thiết bị máy móc tiên tiến bậc nhất hiện nay. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Tại Minh Đức, chúng tôi cung cấp nhiều loại ly giấy với các kiểu dáng ly giấy bắt mắt, màu sắc đa dạng. Các thiết kế đảm bảo tính sáng tạo, độc lag và đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng.

Giá thành phải chăng

Minh Đức tự hào là nơi bán ly giấy giá sỉ giá thành rẻ bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Giá thành của sản phẩm được niêm yết và công khai trên website và được báo giá trực tiếp tại cửa hàng. Giá thành có sự khác nhau theo thời điểm, theo số lượng sản phẩm, kích thước mẫu mã khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên tất cả đều đáp ứng tối ưu yếu tố cạnh tranh trên thị trường.

Với những chia sẻ chi tiết về địa chỉ bán ly giấy giá sỉ, bài viết hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Khi có nhu cầu mua ly giấy bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0913 85 85 91 hoặc 0975 833 547 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

 

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac