Tin tức

Ly giấy xây dựng nét đặc trưng của quán café - trà sữa của bạn

Ly giấy xây dựng nét đặc trưng của quán café - trà sữa của bạn

Ly giấy đang là sản phẩm có mặt trong hầu hết các cửa hàng trà sữa, café, các xe bán hàng lưu động hiện nay.

Để khách hàng dễ dàng nhớ đến cửa hàng của bạn, một trong những cách đó chính là sử dụng ly giấy có in logo thương hiệu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết bên dưới nhé!

Lí do ly giấy trà sữa trở thành xu hướng ở cuộc sống hiện đại

Không chỉ ly giấy trà sữa mà ngay cả ly giấy đựng kem, đựng café cũng đang trở thành xu hướng ở cuộc sống hiện tại. Lí do là vì:

Ly giấy đựng trà sữa được sử dụng 1 lần nên rất tiện lợi

- Dễ dàng mang đi

Ly giấy có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm tay mang đi, có thiết kế nhỏ gọn, cách nhiệt tốt nên mọi người sử dụng khá nhiều. Có thể kết hợp với chiếc nắp bằng hay nắp cầu, bảo quản đồ uống tốt, dễ dàng mang đồ uống đến bất kỳ không gian nào.

- An toàn với sức khỏe

Có thể nói, việc nhiễm độc từ thức ăn thức uống luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng. Riêng với ly giấy, chúng được làm từ chất liệu bột giấy cao cấp nên không tiết chất độc hại, không gây mùi khó chịu, đặc biệt an toàn với sức khỏe của người uống. Hơn nữa, hương vị của thức uống cũng được giữ nguyên vẹn.

Một số loại ly giấy thông dụng hiện nay

Tùy vào dung tích, kiểu in mà ly giấy được phân chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi kiểu có những ưu và nhược điểm riêng biệt.

Phân loại theo dung tích phổ biến:

Ly 12oz

Ly 16oz

Ly 22oz

Ly 12oz

Phân loại theo kiểu in

Tùy thuộc vào hướng bạn sử dụng mà bạn có thể cân nhắc chọn kiểu trơn hoặc in hình.

+ Ly giấy in trơn thường có một màu nên cực đơn giản, tuy nhiên không có hiệu quả quảng bá thương hiệu.

+ Ly in hình sẵn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để tránh sự nhàm chán cho khách hàng, đồng thời cũng tạo được nét riêng biệt so với các đối thủ khác.

Phân loại theo kĩ thuật in

Vì sao nên chọn in ly giấy tại công ty chúng tôi?

Công ty chúng tôi nhận in ly giấy theo yêu cầu với các mẫu thiết kế tuyệt đẹp, phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu dành riêng cho từng cửa hàng.

Đội ngũ giao hàng nhanh và đúng hẹn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những chiếc ly đẹp mắt, siêu chất lượng dành cho cửa hàng của mình.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac