Tin tức

Ly giấy tiện dụng cho năm mới 2020

Ly giấy tiện dụng cho năm mới 2020

Ly giấy tiện dụng đang là vật dụng thay thế chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước thời gian gần đây.

Mặt khác, ly giấy cũng đang là sản phẩm xu hướng của đông đảo thanh niên, giới trẻ hiện nay bởi chúng vô cùng tiện lợi và thân thiện với môi trường sống.

Quán café, nhà hàng, trường học, khách sạn, văn phòng… đều là những địa điểm chuyên sử dụng các mẫu ly giấy tiện lợi, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của đa số người dùng.

Lợi ích của ly giấy tiện lợi

Tiện lợi: ly giấy được sử dụng vì tiện dụng, có thể dùng để đựng trà sữa, café, nước trái cây nóng lạnh, cách nhiệt, giữ nhiệt tốt.

Tính thẩm mỹ cao: sản phẩm có nhiều kiểu dáng, có thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang đến những trải nghiệm cực thú vị dành cho người tiêu dùng.

Tính an toàn: ly giấy được sản xuất từ tinh bột giấy nguyên chất, không chứa hóa chất gây hại, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tính thân thiện: ly giấy cực thân thiện với môi trường và người dùng, có khả năng bị phân hủy dễ dàng trong điều kiện nhiệt độ thường, không gây ô nhiễm môi trường như các mẫu ly nhựa.

Ly giấy sử dụng 1 lần

Nếu như bạn muốn dành thời gian đi picnic vào mỗi dịp cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Và dĩ nhiên, để có một chuyến picnic hoàn hảo và đầy thú vị thì ly giấy là vật dụng không thể thiếu.

Ly giấy sử dụng 1 lần được đánh giá là vật dụng tiện lợi, phù hợp để mang theo vào các dịp picnic dã ngoại cho cả gia đình.

Gọn, nhẹ, tiện mang theo khi đi dã ngoài và những chiếc ly giấy còn đảm bảo vệ sinh cho mọi người, góp phần bảo vệ môi trường sống. Đồng thời, ly giấy còn giúp cho đồ ăn đỡ bị ôi thiu hay hư hỏng vì được bảo quản tốt. Ngoài ra việc bảo quản chúng trong những chiếc ly giấy tiện dụng thật sự là một lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe của bạn.

Khi cần thêm thông tin về các mẫu cốc giấy, ly giấy, tô giấy, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và được báo giá tốt nhất. Liên hệ ngay để sớm sở hữu những mẫu ly giấy đẹp và chất lượng bạn nhé!

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac