Tin tức

Ly giấy nóng chuyên dùng cho café nóng, cháo dinh dưỡng, thức ăn nóng

Ly giấy nóng chuyên dùng cho café nóng, cháo dinh dưỡng, thức ăn nóng

Ly giấy nóng thường được biết đến như một loại ly giữ nhiệt và cách nhiệt tốt, ly dày, cầm chắc tay và mang đến sự tiện ích cho người sử dụng.

So với các loại ly nhựa, ly thủy tinh thì ly giấy nóng giúp người sử dụng tránh được một số khó khăn, chẳng hạn như việc gặp khó khăn khi cầm nắm ly, mùi hôi khó chịu khi chứa thức uống nóng…

Vậy thì, tại sao bạn không chọn ly giấy nóng cao cấp để quên đi những bất tiện không đáng có mà bạn thường gặp phải, đồng thời cũng mang đến sự tiện ích cho cuộc sống của mình hơn nhỉ?

Ly giấy đựng nước nóng được sản xuất từ nguyên liệu giấy chính phẩm cao cấp, nhập trực tiếp và có độ mịn cao, cầm chắc tay, có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt, không có mùi khó chịu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm có cấu tạo 2 lớp. Bên trong là bột giấy tinh, bên ngoài là lớp PE bảo vệ, được khử trùng tuyệt đối, vô cùng tiện dụng và sang trọng.

Thích hợp để chứa thức uống nóng (ngũ cốc nóng, sữa nóng, trà nóng…) tại nhà riêng, quán café hoặc công ty.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp mắt, mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khách hàng. Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng có hỗ trợ in logo, hình ảnh theo yêu cầu riêng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Tại sao nên chọn ly giấy nóng của chúng tôi?

Ly giấy nóng được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, ấn tượng, độc đáo, có màu sắc thu hút, chất lượng được đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm có mức giá cạnh tranh cao so với giá thị trường.

Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, có hỗ trợ giao hàng tận nhà, thanh toán sau khi nhận hàng trong 24h.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ly giấy đựng nước nóng

Cách sử dụng: dùng để đựng các thức uống nóng: nước nóng, sữa nóng, trà nóng...

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để trong bao bì khi chưa sử dụng.

Khi cần thêm thông tin về ly giấy ly nhựa, các mẫu ly giấy nóng, ly giấy lạnh… quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac