Tin tức

Ly giấy nhỏ đựng kem nhiều mẫu đẹp in theo yêu cầu

Kem là một mặt hàng được ưa chuộng vào những ngày hè oi bức và nếu như bạn để ý thì những chiếc ly giấy nhỏ đựng kem thường được in khá đẹp mắt. Vậy ý nghĩa thực sự của nó là gì?

Ly giấy nhỏ đựng kem xinh xắn

Bạn biết không, những chiếc ly giấy nhỏ đựng kem không những khiến cho món kem của bạn trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn mà còn góp phần vào việc khẳng định thương hiệu cũng như giúp khách hàng ghi nhớ được tên cửa hàng dễ dàng hơn.

1. Tại sao nên sử dụng cốc/ly giấy đựng kem tươi có nắp giá rẻ

ly giấy nhỏ đựng kem là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi cửa hàng kinh doanh về kem. Có rất nhiều vật dụng để đựng kem tuy nhiên ly giấy luôn được sử dụng phổ biến hơn cả bởi nó mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp, chẳng hạn như:

Tại sao nên dùng ly giấy đựng kem?

- Tạo nên sự ngon mắt cho món kem và tăng giá trị của thương hiệu

- Cốc kem giấy mang đến sự tiện lợi

- Giá thành tiết kiệm

- Chất liệu thân thiện với môi trường

2. Các loại cốc giấy đựng kem đang được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp ly giấy với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau nên quý khách hàng không khó để tìm kiếm mẫu cốc kem giấy hợp với sở thích và yêu cầu của mình.

 

Ly giấy nhỏ đựng kem bao gồm những loại nào?

Dưới đây, là một số loại ly kem giấy phổ biến trên thị trường hiện nay

2.1. Phân loại theo kích cỡ

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà ly giấy nhỏ đựng kem có thể chia thành 3 loại khác nhau: ly giấy cỡ lớn, ly giấy cỡ vừa và ly giấy cỡ nhỏ.

Điều này là vô cùng cần thiết với các cửa hàng bởi mỗi loại sẽ phù hợp với một loại kem khác nhau. Hiện nay cửa hàng kem đều có kích cỡ kem khác nhau để phục vụ theo sở thích của khách hàng nên cần phải có cả 3 loại kích thước trên, nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

2.2. Phân loại theo kiểu dáng

Nếu chia theo kiểu dáng thì ly giấy đựng kem sẽ có 2 loại: ly giấy đựng kem có nắp và ly giấy đựng kem không có nắp.

Ly đựng kem có nắp sẽ được sử dụng để đựng kem cho khách mang về vì nó có tác dụng giữ nhiệt, làm chậm quá trình tan chảy của kem cũng như bảo vệ kem trước bụi bẩn từ bên ngoài, còn ly không có nắp được sử dụng cho khách hàng thưởng thức kem ngay tại quán.

3. Một số mẫu ly kem giấy đẹp

Một số mẫu ly kem giấy đẹp mắt:

3.1. Ly kem 280g

Ly được làm từ chất liệu giấy 280g được tráng 2 lớp nhựa PE, dai chắc nên đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự tiêu hủy.

3.2. Ly kem 320g

Cũng giống như ly giấy 280g, ly giấy 320g đẹp mắt với màu sắc kích cỡ tùy chọn. Ly giấy có thiết kế hình trụ tròn phần miệng bát dập nổi, hơi loe rộng, thuôn dài về phần đáy, vừa vặn với tay người sử dụng.

Mẫu ly này là sản phẩm cải tiến nên chất liệu làm cũng được nâng cao hơn, có khả năng chống thấm, chịu nhiệt tốt, tránh được hiện tượng phôi nhiễm làm ảnh hưởng đến mùi vị và chất lượng đồ ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường sống.

3.3. Ly kem có nắp

Mẫu ly được làm từ chất liệu giấy 300g cao cấp được tráng 2 lớp nhựa PE, khiến cho sản phẩm vốn dai chắc nay dai chắc hơn, cách nhiệt được, cầm nắm dễ dàng, không thấm nước, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac