Tin tức

Ly giấy ly nhựa dùng một lần cho người mở quán café

Ly giấy ly nhựa dùng một lần cho người mở quán café

Ly giấy ly nhựa, sản phẩm được mọi người sử dụng một lần và giúp chủ cửa hàng tiết kiệm tối đa thời gian để vệ sinh ly.

Mặt khác, ly giấy ly nhựa còn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng hơn so với các mẫu ly bằng nhựa tái chế độc hại.

Ly nhựa đa năng dùng 1 lần cho quán trà sữa cafe đồ uống mang đi

Dung tích thường dùng: ly đa dạng về kích thước

Sử dụng: cho cả quán cà phê, quán trà sữa, nhà hàng, resort, khu du lịch, dùng cho văn phòng, ngân hàng, hội chợ đều được.

Ly giấy sử dụng 1 lần – giải pháp tiện lợi cho cả người mua lẫn người bán

Khi bạn đã kinh doanh, nhất là kinh doanh ngành ăn uống thì ngoài tiêu chí hàng đầu là ngon, bắt mắt thì các vấn đề liên quan đến tính tiện lợi, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được chú ý hàng đầu.

Một chiếc ly giấy có thể giúp mang đi món đồ ăn thức uống yêu thích khi không có đủ thời gian thưởng thức tại quán, lại có thể chứa được đồ uống nóng hay lạnh mà vẫn không bị mất đi hương vị sau khoảng thời gian rời quán thì tuyệt vời quá phải không nào.

Ly giấy sử dụng một lần dành cho những ai?

Tiện lợi, an toàn dễ sử dụng và thân thiện với môi trường là giải pháp cho những đối tượng như: nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, khách du lịch, hội nhóm cắm trại – dã ngoại, khách tham dự các tổ chức sự kiện, hành khách ở bến xe – nhà ga – sân bay,

Ưu điểm của ly giấy sử dụng 1 lần

An toàn: đây là ưu điểm nổi bật nhất của ly giấy sử dụng 1 lần.

Tính thẩm mỹ cao: với sự sáng tạo nghệ thuật không ngừng, ly giấy được thiết kế in ấn từ những kiểu mẫu, hình ảnh và màu sắc khá đẹp, tạo cảm giác thích thú hơn cho người sử dụng.

Hiệu quả marketing cao: ly giấy dù chỉ được sử dụng 1 lần song lại giúp người kinh doanh quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng bằng cách in biểu tượng thương hiệu trên thành ly…

Sản phẩm thân thiện với môi trường: sản phẩm được làm từ bột giấy nên khả năng phân hủy dễ dàng ngay cả trong những điều kiện nhiệt độ bình thường mà không làm ô nhiễm môi trường sống.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac