Tin tức

Ly giấy có nắp giá rẻ tiện lợi an toàn vệ sinh thực phẩm

Ly giấy có nắp giá rẻ tiện lợi an toàn vệ sinh thực phẩm

Ly giấy có nắp, sản phẩm được sử dụng để chứa thức uống vừa rẻ, vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều đặc biệt chú trọng đến vấn đề ăn uống hợp vệ sinh và an toàn trong quá trình sử udnjg. Vậy nên ly giấy có nắp đã có mặt trên thị trường để giải quyết các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mọi người.

Ly giấy có nắp là gì?

Ly giấy có nắp là một sản phẩm thông dụng và tiện lợi được sản xuất ra từ chất liệu giấy. Ly giấy có nắp gồm 3 bộ phận chính là thân ly, miệng ly và nắp ly.

Được sử dụng để đựng đồ ăn hay thức uống như mì gói, súp cua, cháo, cà phê, nước trái cây, nước ngọt… khả năng chứa đựng tốt dù tiếp xúc với môi trường nóng hay lạnh, được sử dụng rộng rãi ở các quán cà phê, quán ăn, nhà hàng hoặc thậm chí là khách sạn.

Lợi ích của việc sử dụng ly giấy có nắp

- Ly giấy ăn toàn, thân thiện với môi trường sống vì đây là loại ly dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, có thể tái sử dụng để sản xuất hay dùng vào các mục đích khác.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không độc hại cho người sử dụng: ly giấy được làm từ chất liệu giấy tinh nguyên chất, không sử dụng nguyên liệu tái chế, không sử dụng chất tẩy trắng quang học hay phụ gia.

- Tạo điều kiện tốt trong việc quảng bá thương hiệu, giúp người sử dụng tự do lên ý tưởng thiết kế riêng cho mình với những họa tiết đẹp mắt để in trên thân ly, thể hiện được phong cách, tạo sức thu hút cho người sử dụng. Đây cũng là hình thức để các cửa hàng quảng bá thương hiệu của mình.

- Tiện lợi, nhanh chóng và dễ sử dụng: việc đựng đồ ăn thức uống sẽ trở nên nhanh chóng, người bán cũng dễ dàng hơn trong quá trình đựng thực phẩm để bán cho khách. Ly giấy là sự lựa chọn tốt vì tiện dụng, sạch sẽ, dễ dàng đặt lên bàn hoặc những nơi bang phẳng.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu in ly giấy hoặc đang tìm kiếm các đơn vị cung cấp ly giấy chất lượng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ nhé!

 

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac