Tin tức

ly giấy có nắp giá rẻ hàng chất lượng cty sản xuất tại Việt Nam

ly giấy có nắp giá rẻ hàng chất lượng cty sản xuất tại Việt Nam

Ly giấy có nắp, vật dụng tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

Ly giấy có nắp hiện đang là loại ly phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Có nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn: ly nắp bằng, nắp cầu, nắp nóng, nắp bật với đầy đủ kích cỡ.

Dung tích thường dùng của ly giấy có nắp: đa dạng các kích thước ly, dùng nhiều ở quán café, trà sữa, dùng cho nhà hàng, resort, khu du lịch hoặc văn phòng, ngân hàng, hội chợ…

Chất liệu: sử dụng giấy PO tráng PE 1 hoặc 2 lớp. Sản xuất theo quy trình hiện đại tiên tiến, cực an toàn cho sức khỏe, đảm bảo chất lượng theo chuẩn được thẩm định của Bộ Y Tế.

Ly giấy có nắp – sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng

Ly giấy có nắp là sản phẩm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là thực phẩm mang đi.

Ly giấy được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Được thiết kế sản xuất với 4 phần cấu tạo chính gồm thân, cóc, đáy cốc, miệng cốc và nắp cốc.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn để cho ra những chiếc ly giấy có nắp chắc chắn, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao.

Nguyên liệu chính là bột giấy tinh khiết cao cấp, không sử dụng hóa chất, không có mùi độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Ưu điểm của ly giấy có nắp

- Giữ nhiệt lâu hơn: những chiếc ly giấy có nắp giúp thực phẩm, đồ uống bên trong được giữ nhiệt tốt hơn, thức uống lâu bị nguội, lâu bị tan do không có nơi cho không khí lọt vào.

- Cách nhiệt tốt: được tráng lớp PE bảo vệ bên trong và bên ngoài thành ly nên so với ly nhựa hay ly thủy tinh thì ly giấy có nắp hạn chế được việc lan tỏa nhiệt ra bên ngoài, không gây cảm giác nóng hoặc lạnh ở tay cho người sử dụng.

- Giữ hương vị thực phẩm tốt: vì giữ nhiệt lâu nên mùi vị thực phẩm đựng trong ly sẽ được giữ lâu hơn, mang lại cảm giác ngon miệng hơn cho thực khách.

- An toàn vệ sinh thực phẩm: nắp đậy trên ly sẽ ngăn chặn được sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng, vi khuẩn vào bên trong đồ uống, thực phẩm. Đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe của người sử dụng.

- Hạn chế được tình trạng đổ thực phẩm, nước uống: bạn có thể mang những thực phẩm, thức uống trong ly đi bất kỳ đâu (đến văn phòng, đến công trường, trên xe buýt…) mà không lo thức uống bị đổ ra bên ngoài nhờ chiếc nắp chắc chắn cố định trên miệng ly.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac