Tin tức

Ly giấy 2 mặt và ly giấy 1 mặt khác nhau như thế nào

Ly giấy 2 mặt và ly giấy 1 mặt khác nhau như thế nào

Cuộc sống hiện đại ngày nay cũng nhờ vào sự có mặt của các sản phẩm tiện lợi như ly giấy mà thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Cùng với trào lưu sống xanh và tích cực bảo vệ môi trường, ngày càng có nhiều người thay đổi thói quen sử dụng ly giấy thay vì mãi sử dụng ly nhựa.

Không chỉ đa dạng về hình dáng, màu sắc mà ly giấy hiện nay còn phát triển thêm nhiều loại mà trong đó không thể không nhắc đến là ly giấy 2 lớp.

Các loại ly giấy thông thường trên thị trường

Ly giấy được sử dụng thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là ly nóng và ly lạnh, là những loại ly có thể chịu được nhiệt độ cao, thường được sử dụng để đựng café, trà hay mì ăn liền, kem, sinh tố, trà sữa…

Lợi ích khi sử dụng ly giấy 2 lớp

Ly giấy 2 lớp an toàn, tiện lợi

Ly giấy 2 lớp là sản phẩm giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ly giấy 2 lớp được sản xuất theo quy trình như sau:

- Đầu tiên đem bế giấy thành miếng để làm thân ly, sau đó đưa ly giấy vào máy tráng PE và in logo theo mẫu sẵn có hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi tạo thành ly giấy một lớp, ly sẽ theo dây chuyền vào máy tráng một lần nữa để có lớp thứ hai. Thành phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

Với hai lớp tráng như trên, ly giấy hai lớp có thể giữ nhiệt, cách nhiệt tốt, đồng thời cũng khá an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm ly giấy 2 lớp chất lượng với giá thành phải chăng ở các cơ sở sản xuất uy tín.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá sớm nhất.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac