Tin tức

Ly cốc giấy dùng 1 lần giá bao nhiêu

Ly cốc giấy dùng 1 lần giá bao nhiêu

Ly cốc giấy dùng 1 lần là sản phẩm dần được thay thế cho ly nhựa, được sử dụng để đựng thức uống mang đi bởi sự tiện ích, tính an toàn của nó đối với người dùng.

  • giá cốc giấy dùng 1 lần
  • giá đĩa giấy dùng 1 lần
  • bát giấy dùng 1 lần
  • bán cốc giấy giá rẻ
  • ly giấy có nắp giá rẻ
  • cốc giấy dùng 1 lần có nắp bao nhiêu tiền

Vậy thì, ly cốc giấy dùng 1 lần giá bao nhiêu? Bạn có muốn biết? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vật dụng quen thuộc này nhé!

Ngày nay, nhu cầu dùng thức uống mang đi khá nhiều nên ly giấy ra đời và đang được sử dụng khá phổ biến.

Cốc giấy, ly giấy mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, mọi việc với bạn giờ đây sẽ trở nên đơn giản hơn với chiếc ly giấy đa năng này, giúp bạn đưa thương hiệu, thông tin của mình đến gần hơn với khách hàng và họ sẽ đồng hành cùng bạn trong chiến dịch vì hành tinh xanh.

Một chiếc ly giấy gói gọn các tính năng đặc biệt như vậy thì liệu chất lượng và giá thành của nó có như mong đợi của bạn? Bạn đã sử dụng chúng nhưng bạn có biết giá ly giấy cốc giấy dùng 1 lần bao nhiêu không? Hãy cùng tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!

Cốc giấy dùng một lần giá bao nhiêu?

Để biết giá chính xác cho những chiếc cốc giấy dùng 1 lần với số lượng cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0913 85 85 91 để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất.

Bên cạnh giá, chúng ta cùng tìm hiểu thêm một số thông tin cơ bản về cốc giấy bên dưới.

Thông tin cơ bản về cốc giấy:

+ Cốc giấy dùng 1 lần thể hiện sự văn minh, lịch sự ở nơi công cộng, nhiều người ái ngại việc dùng chung ly uống nước khi người sử dụng trước đó chưa vệ sinh chiếc cốc.

+ Dùng cốc giấy với số lượng nhiều giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh, không sợ làm rớt, đổ bể như ly thủy tinh, ly sứ...

+Cốc giấy có nắp dùng 1 lần giúp giữ hương vị đồ uống lâu hơn ly nhựa, tránh để thức uống bị chảy đổ ra ngoài.

+ Cốc giấy được thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt và sang trọng. Hơn nữa, việc in ấn hình ảnh thương hiệu công ty: logo, slogan giúp khách hàng, nhân viên nhớ đến công ty nhiều hơn.

+ Không phải nặng nhọc mang theo những chiếc ly truyền thống cồng kềnh khi đi du lịch, picnic và cho những buổi tiệc, hội nghị lớn quan trọng vì đã có cốc giấy. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng cốc giấy để đựng đồ ăn hoặc trang trí, trưng bày.

 + Cốc giấy được làm từ bột giấy thiên nhiên tinh khiết, không chứa hóa chất độc hại, vì thế ly giấy có thể phân hủy dễ dàng, là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac