Tin tức

Lót ly giấy, cover ly giấy đẹp tiện dụng

Hiện nay, những chiếc ly giấy xinh xắn nhỏ gọn luôn khiến người tiêu dùng ấn tượng hơn với các sản phẩm độc đáo đi kèm, một trong số đó không thể không kể đến chính là miếng lót ly giấy...

Lót ly giấy tiện dụng

Bạn có bao giờ ấn tượng bởi một chiếc lót ly giấy? Bạn có bao giờ muốn sở hữu một miếng lót ly nhỏ xinh được thiết kế lạ mắt, sáng tạo? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế in ấn lót ly tiện lợi

Hơi nước thường ngưng tụ và đọng trên thành ly, thấm qua lớp giấy không được bảo vệ, và đây chính là lý do mà chiếc lót ly giấy ra đời.

Miếng lót ly giấy

2. Địa chỉ in coaster số lượng ít

Các thức uống như trà đào, ly cafe sữa – đen đá v.v… dung tích thường lớn để đựng đá nên giao động từ 120z – 16oz. Lần đầu tiên khi nhập hàng về để in ấn, chúng tôi phát hiện ra rằng mỗi công ty đều có một dây chuyển sản xuất riêng do đó về dung tích niêm yết dù cùng là 12oz nhưng thực tế thì có thể có sự khác biệt giữa các mã hàng. Do đó chỉ có ly giấy sẽ là tương lai của ngành cafe take away.

Những miếng lót ly độc đáo

3. Nơi in lót ly lấy liền

Ly thủy tinh không thể đựng cafe mang đi vì giá thành khá cao, trọng lượng nặng, dễ vỡ, cũng có những thức uống cần sử dụng ly giấy lạnh lên tới dung tích 24oz. Bột bằng giấy mịn được cán mỏng, sau đó ép với nhau bằng áp lực lớn tạo nên sự kết dính. Nắp lạnh được chia thành nắp cầu, là dạng nắp có hình nửa quả cầu, và nắp bằng, hay gọi là nắp dẹt, đây là điểm mà bạn nên lưu ý vì một số công ty in với giá khá rẻ nhưng thực chất là ly loại 1pe. Các bạn nên chú ý và cân nhắc để phù hợp với thị hiếu của khách hàng nhé!

Sản phẩm này chủ yếu được phục vụ cho quân đội mỹ. Trong nắp nóng chia thành nắp nóng đen và nắp nóng trắng. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa tìm được sản phẩm thay thế xứng tầm và nếu có thì trong tương lai gần, chi phí vẫn rất cao. Nếu bạn đang cần in ly giấy số lượng ít thì chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Về giá thành:

Để định giá một sản phẩm cần dựa vào rất nhiều yếu tố, vận dụng nhiều phương pháp. Lớp pe bên ngoài thành ly có tác dụng tránh cho ly bị mềm nhũn do hơi lạnh đọng bên ngoài.

Hơi nước ngưng tự sẽ đọng trên thành ly, thấm qua lớp giấy không được bảo vệ. Bản thân hạt giấy hút ẩm cao nên trong môi trường tự nhiên chúng đã có thấm hơi nước nên chỉ cần một lực đủ lớn là có thể kết dính chúng thành tấm.

Về dung tích:

Oz là một đơn vị đo lường thể tích được sử dụng ở Châu Âu và thông dụng ở Anh. Tùy vào từng chủng loại ly, chất lương, độ dày mỏng của ly, dung tích, kiểu dáng... mà chúng sẽ có mức giá khác nhau. Bạn nên chọn công ty sản xuất dày dặn kinh nghiệm để việc in ấn đảm bảo được quy trình khép kín, tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quá trình trao đổi với nhân viên kinh doanh, nhân viên sản xuất. Mục đích cuối cùng là giúp ly không bị thấm nước từ bên trong, hoặc không bị các hạt nước ngưng tụ ở thành ngoài do đựng đồ lạnh làm hỏng ly.

Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac