Tin tức

In ly giấy giá rẻ 20oz - 650ml PE 2 lớp nhận cả số lượng ít

In ly giấy giá rẻ 20oz - 650ml PE 2 lớp nhận cả số lượng ít

Bạn đang băn khoăn tìm nơi đặt in ly giấy giá rẻ 20oz số lượng ít? Bạn muốn tìm được một đơn vị in uy tín với chất lượng cao cấp?

Nếu như bạn đang là một trong số những đơn vị đang tìm kiếm địa chỉ in ly giấy giá rẻ 20oz chất lượng, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Ly giấy cao cấp

Đặt in ly giấy giá rẻ 20oz số lượng ít

Có rất nhiều loại ly giấy, cốc giấy nhưng mỗi loại đều có những đặc điểm và công dụng riêng biệt. Ly giấy hiện nay được tận dụng để làm cafe take away hoặc ly trà sữa. Ly giấy là loại ly được làm từ giấy và thường được tráng bằng một lớp nhựa hoặc một một lớp sáp để ngăn nước không ngấm vào hoặc ngăn chặn chất lỏng rò rỉ ra ngoài. Được sử dụng nhiều ở các cửa hàng đồ uống, đồ ăn nhanh, ở các bệnh viện, trường học, nơi làm việc nhờ tính tiện dụng, hợp vệ sinh.

Được sử dụng khá phổ biến nhờ tính tiện dụng, hợp vệ sinh

Đặc điểm:

Ly giấy 22 oz ≈ 650ml

Đáy * Miệng * Cao: 6.0cm x 16.5cm x 9.0cm

PE 2 lớp

Định lượng : 210

Các loại ly giấy được sử dụng phổ biến:

Ly dùng để samplyng, tổ chức sự kiện: 4oz ; ly 5.5 oz

Ly giấy trà sữa, cafe, đá bào, sinh tố: 16 oz

Ly giấy sử dụng ở rạp chiếu phim: 22 oz, ly 32oz

Xuất hiện ngày càng nhiều ở mọi ngóc ngách luôn nè

Một số tiện ích cơ bản ở ly giấy cao cấp:

Không một ai trong chúng ta có thể phủ nhận được tầm quan trọng của những chiếc ly giấy bé nhỏ. Chúng xuất hiện ở mọi nơi, ứng dụng được ở nhiều ngành. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở các cửa hàng đồ uống khác nhau, từ trà sữa, cà phê, nước ép cho đến sinh tố. Hoặc có thể bắt gặp chúng ở những cửa hàng đồ ăn truyền thống như phở, chè, cháo... Nếu chú ý hơn, bạn cũng có thể nhìn thấy chúng ở các công xưởng lớn, các bệnh viện.

Kế đến, bạn còn có thể tận dụng ly giấy đã qua sử dụng để làm chậu trồng hoa nhỏ xinh trang trí cho ngôi nhà của mình. Các bạn cũng có thể sáng tạo ra nhiều loại đồ chơi, đồ hanmade để tặng cho bạn bè, người thân vào các dịp đặc biệt... vừa đảm bảo an toàn sức khỏe vừa thể hiện được sự yêu thương với nhau. Những chiếc cốc giấy tỏ ra đa năng và tiện dụng quá đúng không nào.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac