Tin tức

Giá ly giấy mới nhất hiện nay

Giá ly giấy mới nhất hiện nay

Có thể thấy, ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng một số sản phẩm tại Việt Nam đang được các bạn trẻ hưởng ứng mạnh mẽ. Và hiển nhiên, giá ly giấy cũng được cập nhật liên tục để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm ly giấy do công ty Minh Đức Sản Xuất

Ly giấy là một sản phẩm được phát minh từ thế kỉ thứ 1 TCN. Ly giấy ban đầu được sử dụng chủ yếu để đựng trà. Ly giấy ngày xưa rất dày và chắc chắn, được xem như một món đồ gia dụng 

Và ngay từ khi mới xuất hiện, ly giấy đã có nhiều kích cỡ, nhiều màu sắc và được trang trí nhiều họa tiết đẹp mắt.

Ly giấy cafe take away là gì?

“Take – away” nghĩa là: “mang đi” – được sử dụng tại Anh, New Zealand, Úc, Hồng Kông và Ireland… Ở một khóa cạnh khác, ly giấy được sử dụng để đựng café mua tại cửa hàng nhưng sử dụng ở một nơi nào đó bên ngoài nên một số người Việt có thói quen gọi là ly giấy café mang đi.

Giá ly giấy cafe take away là bao nhiêu?

Để định giá một sản phẩm chúng ta cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố, vận dụng nhiều phương pháp khác nhau, và ly giấy cũng vậy. Tùy vào từng chủng loại, tùy vào chất lượng ly (dày, mỏng, trọng lượng ly…) dung tích, kiểu dáng… mà chúng ta sẽ có mức giá cho các mẫu ly giấy khác nhau.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline để được gửi báo giá chi tiết nhất. Lưu ý với mọi người là giá ly giấy niêm yết thường không áp dụng cho loại trơn không in ấn, nếu bạn cần giá ly in theo yêu cầu bạn có thể ghi chi tiết để các bạn dễ tư vấn nhé!

Tầm quan trọng của ly giấy đối với ngành café take away tương lai

Do đó, chỉ có ly giấy là sự lựa chọn tốt nhất trong tương lai của ngành café take away.

Các loại ly giấy thông dụng hiện nay: ly giấy có nắp, ly giấy lạnh, ly giấy in sẵn, ly giấy đựng trà sữa…

Mọi thông tin về ly giấy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac