Tin tức

Giá ly giấy in theo yêu cầu

Ly giấy in theo yêu cầu, bạn biết chưa? Nếu chưa biết thì chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn ở bài viết bên dưới nhé!

Ly giấy in theo yêu cầu

Dịch vụ đặt in ly giấy theo yêu cầu

Ly giấy là một trong số những sản phẩm tiện lợi có thể thiết kế in ấn logo, hình ảnh, nhãn hiệu... lên bề mặt ly một cách dễ dàng và cũng là công cụ quảng bá thương hiệu cực kỳ hữu ích hiện nay.

Bạn thường sử dụng hình thức maketing nào để quảng bá cho thương hiệu của mình?

Dịch vụ đặt in ly giấy cao cấp theo yêu cầu được thay thế cho việc sử dụng tờ rơi bởi mức giá rẻ, có thể gửi đến tất cả khách hàng.

Ly giấy là một cách quảng bá thương hiệu tốt

Sử dụng tạp chí, báo giấy để thu hút khách hàng nhờ màu sắc bắt mắt.

Sử dụng biển quảng cáo ngoài trời để thu hút sự chú ý của người đi đường.

Các công cụ quảng cáo nêu trên đã thực sự mang lại hiệu quả như các doanh nghiệp mong muốn chưa?

Tờ rơi ngày càng bị nhiều khách hàng từ chối bởi mỗi ngày họ phải nhận hàng trăm mẫu tờ rơi các loại, thay vì đọc thì họ sẵn sàng vứt chúng xuống đường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vệ sinh môi trường.

Tạp chí, báo giấy cũng là kênh quảng cáo khá tốt tuy nhiên chi phí để duy trì chúng lại rất cao, do đó không phải là giải pháp tốt nhất đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Biển quảng cáo chỉ mang lại hiệu quả cao trong khoảng 10 năm trước đây, hiện nay giải pháp này chỉ thực sự tốt đối với “các ông lớn”.

Vậy thì, tại sao các doanh nghiệp lại không chọn hình thức quảng cáo thương hiệu trên chiếc ly giấy để trao tay đến khách hàng nhanh chóng hơn nhỉ?

 

Vừa nhanh, vừa tiện dụng hơn so với các sản phẩm khác

Dịch vụ đặt ly giấy in theo yêu cầu của chúng tôi:

Dịch vụ đặt in ly giấy cao cấp theo yêu cầu tại công ty chúng tôi chính là giải pháp hữu hiệu cho nhiều doanh nghiệp hiện nay với việc thiết kế, in ấn hình ảnh, logo, nhãn hiệu, slogan... lên bề mặt ly giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp đối với doanh nghiệp.

- Ly giấy của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu giấy chính phẩm cao cấp, nhập trực tiếp 100% giúp cho ly có độ mịn, cầm chắc tay, không mùi, khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Hình ảnh đẹp trên ly giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu lâu hơn, để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng về sự chỉn chu của doanh nghiệp do với các hình thức quảng cáo khác.

- Ly giấy là giải pháp tiện ích để tiếp khách trong văn phòng, sử dụng cho nhân viên công ty, sử dụng cho các sự kiện của công ty.

- In ly giấy có mức giá hợp lý, thời gian in nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết mọi doanh nghiệp.

Chúng tôi cũng cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn đẹp mắt, ấn tượng, mẫu in phù hợp với xu hướng hiện đại, tạo được hiệu ứng đám đông tốt. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac