Tin tức

giá ly giấy dùng 1 lần in theo yêu cầu

giá ly giấy dùng 1 lần in theo yêu cầu

Không những tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao, đảm bảo quá trình nhanh gọn, tiện lợi cho các hệ thống café mang đi mà giá ly giấy dùng 1 lần theo yêu cầu cũng khiến người dùng cảm thấy hài lòng bởi chúng khá rẻ so với chất lượng và sự tiện lợi mà chúng mang lại.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy in mẫu sẵn
  3. Ly giấy rạp chiếu phim

Ngày trước, nhiều người còn tỏ ra quan ngại vì giá ly giấy dùng 1 lần theo yêu cầu quá rẻ, họ bắt đầu nảy sinh nghi ngờ vì không biết liệu giá thành như thế thì các sản phẩm mà các công ty cung cấp có thực sự an toàn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe của người dùng?

Tuy nhiên, sau nhiều cuộc nghiên cứu, khảo sát, số đông người dùng ở nước ta đã bắt đầu thân thiện hơn với các sản phẩm này, bởi chúng không những có giá thành khá rẻ mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn, đảm bảo được sự thơm ngon của thức uống và vẫn an toàn hơn rất nhiều so với các sản phẩm được làm từ nhựa.

Cũng bởi vì giá ly giấy dùng 1 lần theo yêu cầu khá rẻ nên chúng hiện đang có mặt ở hầu hết các hệ thống café, các quán nước giải khát, các văn phòng, các địa điểm phát thức uống miễn phí… và dần thay thế cho các sản phẩm được làm từ nhựa nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình.

Ngoài các mô hình, các hệ thống kinh doanh thì ly giấy, cốc giấy cũng là các sản phẩm yêu thích của nhiều hộ gia đình khi đi du lịch, đi biển hoặc có thể sử dụng trong các buổi tiệc sinh nhật, party gia đình…

Hơn hết, các mẫu ly giấy sử dụng một lần còn được ưa chuộng nhiều hơn bởi:

- Tính ứng dụng cao: có thể sử dụng làm ly đựng café, nước ngọt, nước lọc, sử dụng để pha ngũ cốc, pha sữa nóng…

- Dễ dàng mang theo khi đi du lịch, picnic, đi biển, sử dụng tại các buổi tiệc, sự kiện, hội trại mà không sợ bị đổ vỡ, không chiếm nhiều diện tích như các vật dụng khác.

- Thể hiện được sự văn minh, chuyên nghiệp khi sử dụng nơi công cộng.

- Nhiều mẫu có màu sắc, họa tiết bắt mắt, gây thích thú cho người sử dụng và khiến họ nhớ đến các thương hiệu dễ dàng hơn.

- Có thể sử dụng số lượng lớn mà không lo ngại vấn đề chi phí.

- Đảm bảo vệ sinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Thân thiện với môi trường sống vì có khả năng tự phân hủy.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm này, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Minh Đức qua hotline 0913 85 85 91 – 0975 833 547 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

  1. Ly giấy đựng kem
  2. Ly giấy đựng cà phê, trà sữa
  3. Ly giấy in mẫu sẵn
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac