Tin tức

Đơn vị in ly giấy đẹp bền giá cực tốt

Đơn vị in ly giấy đẹp bền giá cực tốt

Khi sử dụng ly giấy nói riêng và sản phẩm tiêu dùng nói chung người tiêu dùng luôn phải sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị in ly giấy đẹp bền giá cực tốt, nên chọn đơn vị luôn đạt được chất lượng theo đúng chuẩn của bộ y tế, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy in mẫu sẵn
  3. Ly giấy rạp chiếu phim

Hầu hết các dòng ly giấy cao cấp trên thị trường đều được thực hiện bởi nguyên liệu không tái chế PO, các dạng ly giấy nóng được thiết kế 2 lớp giấy và một lớp tráng nhựa PE nhằm giữ nhiệt lâu hơn, còn với ly giấy lạnh, người ta dùng cách phun cả bên trong và bên ngoài một lớp PE, dán các đường nối với nhau. Khi được sản xuất bởi đơn vị in ly giấy đẹp bền giá cực tốt, các mẫu ly giấy luôn được áp dụng công nghệ sản xuất mới, an toàn trong quá trình xử lý tài nguyên, độ cứng đạt tiêu chuẩn, các nguyên liệu ổn định, không mục rửa nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, mực in trên ly cũng là vấn đề mà bạn không nên bỏ qua.Trong khi đó, các loại mực nước có thể giữ được lâu, khắc phục được tình trạng bong tróc. Hơn nữa, mực nước được sản xuất bằng dung môi, mực đậu nành có khả năng giảm mùi và thường được sản xuất bởi công nghệ mới, do đó rất tốn chi phí. 

Để được tư vấn kỹ hơn với các mẫu ly giấy, cốc giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0913 85 85 91 – 0975 833 547 (Ms Thoa) để nhận được những mẫu sản phẩm đẹp, bền, giá tốt nhất.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy đựng kem
  3. Ly giấy đựng cà phê, trà sữa
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac