Tin tức

Đại lý ly giấy in sẵn giá sỉ dành cho mọi nhà

Đại lý ly giấy in sẵn giá sỉ dành cho mọi nhà

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ly giấy in sẵn ngày một lớn, nhất là ở các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội.

Với những tiện ích mà chiếc ly giấy mang lại thì tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm này.

 LG 16 OZ Ginza Minh Đức

Ly giấy chất lượng đang được đông đảo mọi người ưa chuộng

Với cuộc sống hiện đại như hiện nay thì người dùng luôn đòi hỏi các sản phẩm phải tiện, nhanh chóng và ly giấy là sản phẩm không những dễ sử dụng, thân thiện mà còn an toàn cho sức khỏe của người dùng với giá thành khá rẻ. Vậy nên ly giấy cũng được xem là giải pháp an toàn cho cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là một số đối tượng dưới đây:

- Dân văn phòng: ly giấy sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe, tránh được các bệnh truyền nhiễm khi phải sử dụng chung bình nước với mọi người.

- Giới trẻ - học sinh – sinh viên: việc sử dụng ly giấy chất lượng trong các quán café, trà sữa, quán nước giải khát, các nhà hàng thức ăn nhanh sẽ giúp mọi người bảo vệ môi trường tốt hơn so với việc sử dụng ly nhựa.

- Khách du lịch chọn ly giấy vì phần lớn là do chúng nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không bị vỡ và dễ dàng mang theo khi di chuyển ở mọi nơi.

Ngoài ra ở một số khu vực công cộng (sân bay, nhà ga, trường học…) cũng thường sử dụng ly giấy để đảm bảo vệ sinh sức khỏe của mọi người.

Hiện tại, việc sử dụng ly giấy không chỉ đạt được các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn phát huy tốt việc quảng bá thương hiệu như:

- Ly giấy nóng được sử dụng cho thức uống nóng như cà phê, latte, cappuccino, sữa nóng, espress, trà nóng, moca…

- Ly giấy lạnh được tráng 2 lớp PE trong và ngoài, được dùng cho các loại đồ uống lạnh phổ biến như sinh tố, nước mía, nước sâm, sinh tố.

Ly giấy in sẵn chất lượng giá rẻ

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vì vậy mà các công ty hay doanh nghiệp muốn xây dựng được lòng tin nơi khách hàng cũng cần phải kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn đối tượng giao dịch đáng tin tưởng.

Là một trong những công ty chuyên sản xuất, in ấn ly giấy, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng về chất lượng cũng như xây dựng uy tín thương hiệu của bạn thông qua các hoạt động tư vấn, hỗ trợ cực tận tình của bộ phận nhân viên công ty chúng tôi, đảm bảo mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng, an toàn.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac