Tin tức

Cốc giấy trà sữa có nắm tiện dụng giá sỉ cho các cửa hàng

Cốc giấy trà sữa có nắm tiện dụng giá sỉ cho các cửa hàng

Cốc giấy trà sữa, sản phẩm được đánh giá là khá tiện dụng cho các cửa hàng trà sữa, cà phê hiện nay.

Cốc giấy trà sữa hiện đang được một số cửa hàng in tên thương hiệu, in logo để quảng bá cửa hàng tốt hơn, giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến quán.

Ly giấy trà sữa là gì? Đặc điểm nổi bật

Theo khảo sát thì có tới 53% người được hỏi khẳng định sẽ uống trà sữa ít nhất 1 lần trong tuần và ly giấy được sử dụng như xu hướng sống xanh của giới trẻ Việt.

Lí do ly giấy trà sữa trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại

Dễ dàng mang đi

Ly giấy có trọng lượng nhẹ, dễ dàng khi cầm tay mang đi. Ly có thiết kế nhỏ gọn, cách nhiệt tốt, có thể an tâm cầm tay mang đi mà không sợ bị mót nước, tê tay vì lạnh đâu ạ. Đặc biệt, khi sử dụng ly có nắp, thức uống của bạn được bảo quản tốt hơn, dễ dàng mang đồ uống đi bất kỳ không gian nào.

An toàn với sức khỏe người sử dụng

Nguy cơ nhiễm độc từ thức ăn, nước uống đựng trong các chất liệu không đảm bảo hiện đang là nỗi lo chung của người tiêu dùng. Riêng với ly giấy trà sữa, chúng lại rất an toàn cho sức khỏe của người uống. Hương vị trà sữa sẽ được giữ nguyên đến lúc bạn nhâm nhi chúng.

Thị trường hiện nay đang có vô vàn các loại ly giấy đựng trà sữa với mọi chủng loại và kích thước khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn lựa các mẫu ly phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé!

Ly giấy được sản xuất từ tinh bột giấy PO nguyên chất kết hợp tráng lớp PE. Bột giấy này được chế biến từ gỗ mẹ thiên nhiên, tinh khiết, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho người dùng. Khi gia công, người ta sử dụng một lớp lót PE (chất nhựa dẻo không dẫn nhiệt, không dẫn điện, không thấm khí) có tác dụng giữ nhiệt cực tốt.

Ly giấy trà sữa bao gồm những loại nào

Ly giấy trà sữa có nhiều kiểu dáng, nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi loại có kiểu dáng và ưu điểm, nhược điểm riêng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng hoặc cơ sở sản xuất để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac