Tin tức

Cốc giấy tiện dụng giá rẻ tại TPHCM

Cốc giấy tiện dụng giá rẻ tại TPHCM

Bạn đã biết gì về cốc giấy tiện dụng giá rẻ chưa? Bạn có tin rằng cốc giấy thực sự đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng?

Và lợi ích của cốc giấy tiện dụng giá rẻ là gì? Cùng tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

Ngày nay, ai trong số chúng ta cũng chú trọng nhiều hơn đến vấn đề ăn uống, tất cả đều phải hợp vệ sinh, sạch sẽ và cực an toàn trong quá trình sử dụng. Đây chính là một những lí do khiến cho cốc giấy tiện dụng ra đời.

Cốc giấy có nắp là gì?

Cốc giấy có nắp là một trong những sản phẩm khá thông dụng được sản xuất từ chất liệu giấy cao cấp, có 3 bộ phận chính là thân cốc, miệng cốc và nắp cốc.

Cốc giấy hiện nay được sử dụng nhiều để đựng: Mì gói, súp cua, cháo, cà phê, nước trái cây, nước ngọt...khả năng chứa đựng tốt dù tiếp xúc môi trường nóng hay lạnh.

Lợi ích của cốc giấy:

Cốc giấy an toàn, thân thiện với môi trường: Cốc giấy là vật dụng dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các vật liệu bao bì khác.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: sản phẩm hoàn toàn không độc hại cho người sử dụng, được làm từ chất liệu giấy nguyên chất, không sử dụng nguyên liệu tái chế, chất tẩy trắng quang học hay phụ gia.

Tạo điều kiện tốt trong việc quảng bá thương hiệu hay sáng tạo, giúp cho người sử dụng tự do lên ý tưởng thiết kế riêng cho mình những hoạt tiết độc đáo để in lên thân cốc, thể hiện được phong cách, sự ấn tượng, sức thu hút cho cốc. Đây cũng là hình thức cho bất kì người kinh doanh nào muốn quảng cáo và giới thiệu thương hiệu của mình.

Tiện lợi, nhanh chóng, dễ sử dụng: việc đựng thức ăn thức uống bằng cốc giấy trở nên nhanh chóng, người bán cảm thấy dễ dàng trong quá trình đựng thực phẩm và không lo khách đợi quá lâu. Các mẫu cốc giấy toát lên sự tiện dụng, sạch sẽ, dễ dàng đặt lên bàn tay hay bất kì nơi nào bằng phẳng.

Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp các mẫu cốc giấy giá rẻ bất ngờ mà chất lượng hoàn hảo tuyệt đối. Khách hàng có nhu cầu sử dụng cốc giấy tô giấy có nắp hoặc không nắp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac