Tin tức

Cốc giấy tiện dụng đầy đủ kích cở lớn nhỏ cho hàng quán café trà sữa thức ăn nhanh

Cốc giấy tiện dụng đầy đủ kích cở lớn nhỏ cho hàng quán café trà sữa thức ăn nhanh

Cốc giấy, sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trong việc chứa đựng các thức ăn, thức uống mang đi vô cùng tiện dụng.

Mặt khác, cốc giấy cũng được sử dụng như một cách bảng bá thương hiệu cho cửa hàng. Cùng xem nhé!

Đặc điểm nổi bật của cốc giấy

Bạn đang kinh doanh hoặc đang là tín đồ của món trà sữa, café mang đi, bạn đã tìm hiểu về nguồn gốc của nó chưa?

Lí do cốc giấy trà sữa trở thành xu hướng cuộc sống hiện đại

Không chỉ được sử dụng như một chiếc cốc giấy thông thường mà cốc giấy hiện nay còn đang dần thay thế cho các sản phẩm từ nhựa và trở thành xu hướng mới trong cuộc sống tương lai.

Cốc giấy dùng 1 lần tiện lợi

Cốc giấy sử dụng 1 lần được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sau khi sử dụng xong bạn có thể vứt ngay vào thùng rác mà không cần vệ sinh, dọn dẹp chúng như khi dùng ly thủy tinh, ly sứ.

Dễ dàng mang đi

Cốc giấy có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm tay mang đi. Ly có thiết kế nhỏ gọn, cách nhiệt tốt nên hoàn toàn có thể cầm tay mang đi mà không sợ bị mót nước, tê tay vì lạnh. Đặc biệt bạn có thể kết hợp với chiếc nắp bằng hay nắp cầu, bảo quản đồ uống tốt, dễ dàng mang đi ở nhiều không gian khác nhau.

An toàn với sức khỏe

Có thể nói, nguy cơ nhiễm độc từ thức ăn, nước uống đựng trong các chất liệu không đảm bảo luôn là nỗi lo chung của người dùng. Riêng với cốc giấy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng, đảm bảo giữ nguyên vị thức uống.

Thị trường hiện nay đang có vô vàn các loại cốc giấy đựng thức uống với mọi chủng loại và kích thước cốc khác nhau. Chưa kể lẫn lận với các loại cốc giấy kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây hoang mang cho người dùng.

Cốc giấy hiện nay được sản xuất từ tinh bột giấy PO nguyên chất kết hợp tráng lớp PE. Bột giấy này được chế biến từ gỗ mẹ thiên nhiên, tinh khiết, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, đây còn là loại cốc không dẫn nhiệt, không dẫn điện, không thấm khí có tác dụng giữ nhiệt cực tốt.

Khi cần thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac