Tin tức

Cốc đựng đồ ăn chuyên dùng cho các quán ship đồ ăn cả ngày và đêm

Cốc đựng đồ ăn chuyên dùng cho các quán ship đồ ăn cả ngày và đêm

Cốc đựng đồ ăn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để đựng thức ăn cho các quán chuyên ship đồ ăn cả ngày và đêm.

Có thể nói, cốc đựng đồ ăn là vật dụng khá tiện lợi cho những người bận rộn, đặc biệt là những người không thể dành nhiều thời gian cho bữa cơm của mình.

Mặt khác, sử dụng cốc giấy đựng đồ ăn cũng khiến những món ăn có sức hấp dẫn và thu hút đặc biệt hơn.

Vì sao cốc giấy đựng đồ ăn được tin dùng nhiều đến vậy?

Trước đây, để đựng thức ăn mang về, người ta thường sử dụng tô nhựa hay ly nhựa vì chi phí rẻ lại đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Nhưng hiện nay, nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng các sản phẩm được làm từ nhựa mang đến nhiều mầm họa khôn lường cho sức khỏe, đặc biệt là với thức ăn nóng, vì chúng càng tạo điều kiện để sản sinh các nguyên tố độc hại có trong nhựa.

Bên cạnh đó, các chế phẩm từ nhựa còn có thể gây ra một số bệnh khá nguy hiểm: tiểu đường, ung thư, vô sinh…

Không dừng lại ở đó, chúng còn mỏng, mềm và dễ bị rách, chịu được nhiệt độ kém và không thân thiện với sức khỏe của người sử dụng nên cốc giấy nhanh chóng chiếm được lòng tin của người sử dụng.

Cấu tạo cốc giấy an toàn với sức khỏe của người sử dụng

Cốc giấy có thành phần chủ yếu được làm từ bột giấy có tráng nhựa PE, vậy nên gần như không quá nguy hiểm nếu sử dụng trong 1 lần, lại được các chuyên gia đánh giá là an toàn vệ sinh thực phẩm, thân thiện với người dùng và cả môi trường sống.

Với những chiếc cốc giấy nóng chuyên đựng các thực phẩm nóng, chúng được thiết kế với 2 lớp giấy và 1 lớp tráng PE bên trong nhằm mục đích chính là giữ nhiệt. Còn ly giấy lạnh thì được dùng để đựng nước có đá như nước ngọt, cà phê đá. Do biết cách áp dụng công nghệ mới an toàn nên ly giấy, cốc giấy luôn đạt chuẩn cao với các nguyên liệu ổn định, an toàn với sức khỏe.

Kích cỡ ly giấy phù hợp với các loại thức ăn

Thị trường hiện nay đang cung cấp khá nhiều các mẫu ly giấy đa dạng về kích thước, phù hợp cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

Những chiếc cốc giấy hiện nay có nhiều kích thước: 160ml, 260ml, 320ml đến 390ml với miệng rộng, thấp, rất thích hợp để đựng kem, súp, cơm,..

To giấy thì được thiết kế dành riêng cho thực khách mang về như bún, phở, hủ tiếu, cơm cháo… rất thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng cần mua mang đi, mang đến cảm giác vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm cũng khá thân thiện với môi trường sống, nhiều dung tích (750ml, 780ml, 850ml đến 1000ml).

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac