Tin tức

Cốc chuyên dùng cho cháo dinh dưỡng và thức ăn nhanh

Cốc chuyên dùng cho cháo dinh dưỡng và thức ăn nhanh

Cháo dinh dưỡng và thức ăn nhanh hiện đang được nhiều phụ huynh lựa chọn thay vì chọn cách nấu sẵn cho con. Tuy nhiên, các vật dụng để đựng cháo chủ yếu là những sản phẩm tái chế nên vô cùng nguy hiểm cho trẻ. Vậy nên nhiều cửa hàng đang thay ly giấy chuyên dụng thay vì sử dụng ly nhựa như trước.

Sở dĩ mà ly giấy chuyên dụng được sử dụng nhiều để đựng cháo dinh dưỡng và thức ăn nhanh là bởi tính ăn toàn, đảm bảo được sức khỏe của trẻ.

Trên thực tế, đa phần các vỏ hộp cháo dinh dưỡng đều làm từ nhựa tái chế, mỏng, mềm, dễ rách và chịu được nhiệt độ cao kém nhưng các phụ huynh lại không chú ý. Một số loại hộp nhựa trở nên biến dạng nếu sử dụng nhiệt độ quá cao và làm thôi các chất nhựa cực độc hại vào thức ăn, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ.

Do đó, việc sử dụng ly giấy chuyên dụng thay vì sử dụng ly nhựa hiện đang là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Các sản phẩm ly giấy có thành phần chủ yếu được làm từ bột giấy và có lớp tráng nhựa PE do đó gần như không quá nguy hiểm nếu sử dụng ly giấy 1 lần.

Việc sử dụng những chiếc ly giấy chuyên dụng đựng cháo và thức ăn nhanh cho trẻ sẽ phần nào tránh được những nguy cơ độc hại cho trẻ bởi hiện nay, các sản phẩm này đã được sản xuất và ứng dụng khá rộng rãi, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho trẻ và cả môi trường sống.

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu ly giấy, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất. Hoặc cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, để lại thông tin qua email để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ tận tình nhất.

 

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac