Tin tức

Chọn loại ly dùng 1 lần Sampling cho các sản phẩm dùng thử

Chọn loại ly dùng 1 lần cho Sampling (dùng thử sản phẩm)

Đối với những người bán hàng thì việc quảng bá sản phẩm cho cửa hàng thức ăn nhanh, cho đồ uống thì sampling cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Trong đó Ly giấy dùng để sampling, tổ chức sự kiện thường hay sử dụng các loại ly 4oz ; ly 5.5 oz là không thể thiếu

Ly giấy dùng để sampling đảm bảo chất lượng, được phát tới tay người dùng với đầy đủ thông tin, thương hiệu. Hẳn là rất người biết rằng đây chính là hình thức PR với mức chi phí thấp nhất mà bạn có thể áp dụng cho cửa hàng. Và hổ trợ cửa hàng tăng danh thu đẩy hàng tồn hay tiếp cận khách hàng tiềm năng

 LG 5.5 Knorr sản xuất tại Minh Đức

Ưu điểm khi bạn dùng ly sampling để làm thương hiệu

Ly sampling khá thịnh hành nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội của nó. Cụ thể như sau:

- Sử dụng ly bằng giấy có in tên thương hiệu đẹp mắt, ít có rủi ro xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể in theo sở thích, yêu cầu của mình. Bề mặt giấy nguyên chất giúp bạn phối màu sắc trên thân ly dễ dàng hơn.

- Nguyên liệu giấy nguyên chất , sản phẩm có khả năng chống thấm nước, gọn nhẹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sử dụng được đồ nóng  lạnh. Hơn nữa, ly giấy cũng góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường.

- Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả thì ly sampling là sản phẩm tiết kiệm chi phí tốt nhất cho bạn vì chúng thường có giá thành ổn định. Trong một số trường hợp bạn cũng có thể dùng ly này để làm ly giấy sinh nhật cũng khá dễ thương.

Chất lượng ly giấy sampling

Trên đây là những điều mà có thể bạn chưa thực sự biết và nắm rõ về ly giấy sampling. Với những cửa hàng sử dụng ly giấy sampling, mình tin rằng hiệu quả kinh doanh của cửa hàng sẽ tăng lên trông thấy. Hi vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ cung cấp uy tín và chuyên nghiệp, phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn sớm nhất.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac