Tin tức

Chọn kịch kích cở ly giấy cho quán café - quán kem

Chọn kịch kích cở ly giấy cho quán café - quán kem

Ly giấy là sản phẩm được phục vụ chủ yếu cho ngành giải khát và đồ ăn, là sản phẩm không thể thay thế được trong các mô hình kinh doanh mang đi.

Lợi thế của ly giấy là có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Kích cỡ phù hợp nhất với quán café, quán kem thường là những chiếc ly giấy có kích thước khoảng 500ml. Cùng điểm qua một số phụ kiện đi kèm cùng ly giấy nhé!

LG 22 OZ Tea Coffee

Ly giấy 500ml size vừa

Chất liệu: giấy PO nhập khẩu, lớp nhựa PE

Tuy được thiết kế là sản phẩm sử dụng một lần nhưng ly giấy 500ml lại có kết cấu chắc chắn, miệng ly tròn, tạo được độ cứng vì nhà sản xuất cuộn 3 vòng giấy. Thân ly dày với 2 lớp giấy xếp lên nhau và một trống chứa không khí bên trong nên khó bóp méo không như một vài loại ly nhựa rẻ tiền.

Phụ kiện kèm theo ly 500ml

Có rất nhiều phụ kiện đi kèm ly giấy mà bạn không thể thiếu khi chuẩn bị kinh doanh.

Nắp ly

Nắp ly giấy giúp bảo vệ đồ uống khỏi bụi bẩn, nước mưa khi mang đi. Đồng thời, chúng cũng duy trì nhiệt độ cho thức uống, giúp hương vị thức uống thơm ngon và bảo vệ người dùng khi café có sóng sánh ra bên ngoài.

Nắp ly có nhiều loại: nắp phẳng, nắp vòng cung hay nắp hình tim, … Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà chủ quán sẽ chọn lắp ly sao cho phù hợp nhất.

Bao chống nóng

Bao ly giấy chống nóng hay còn gọi là áo ly được dùng để cách nhiệt và chống nóng cho người sử dụng khi mang thức uống trên tay với nhiệt độ cao. Ngoài ra, áo ly giấy cũng giúp cầm nắm ly chắc chắn hơn.

Các loại ống hút

Hầu hết đồ uống mang đi đều cần có ống hút. Việc sử dụng ống hút giúp người dùng sử dụng thức uống dễ dàng hơn. Ống hút cực đa dạng về mẫu mã và màu sắc, có dạng thẳng, xoắn, đầu nhọn, đầu tù… cho bạn chọn.

Trên đây là những phụ kiện đi kèm của ly giấy. Bạn chỉ cần đầu tư một chút về khâu in ấn và thêm phụ kiện là khách hàng sẽ đánh giá cửa hàng thật chu đáo, nhiệt tình và từ đó doanh thu của quán cũng sẽ được cải thiện đáng kể đấy ạ.

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac