Tin tức

bán ly giấy giá sỉ tại tphcm

bán ly giấy giá sỉ tại tphcm

Công ty sản xuất bao bì giấy Minh Đức hiện đang nhận bán ly giấy giá sỉ tại tphcm với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo, nhận thực hiện in ấn hình ảnh, logo trên bao bì sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng, có miễn phí thiết kế khi đặt hàng…

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy văn phòng

Là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng, đặc biệt là các mạng lưới kinh doanh café, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, các văn phòng… Cốc giấy, ly giấy hiện đang là sản phẩm khá hot trên thị trường Việt Nam, chính vì thế hàng loạt các doanh nghiệp đã bắt đầu tung ra các chiến dịch bán ly giấy giá sỉ tại tphcm với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn.

 

Ly giấy đẹp giá rẻ

Tuy nhiên, với vô số các đơn vị chuyên cung cấp ly giấy trên thị trường hiện nay, quý khách hàng vẫn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi tiến hành mua bán, nhập khẩu ly giấy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp ly giấy trực tiếp, quý khách hàng sẽ được:

- Sở hữu những mẫu ly giấy có thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng, thời thượng.

- Được hỗ trợ thiết kế, in ly theo yêu cầu riêng của khách hàng.

- Các sản phẩm đều làm từ tinh bột giấy chính phẩm, nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, được thực hiện theo dây chuyền công nghệ hiện đại, quá trình tiệt trùng kỹ lưỡng.

Là đơn vị chuyên kinh doanh quán café take away, quán nước giải khát… quý khách hàng nên chọn các địa điểm bán ly giấy giá sỉ tại tphcm để tiết kiệm chi phí kinh doanh và phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của mình. Hơn nữa, các sản phẩm ly giấy hiện nay còn có thể lưu giữ được hương vị thơm ngon cho thức uống, giúp bạn dễ dàng chinh phục được khách hàng và khiến họ có thêm động lực để đến với bạn trong những lần kế tiếp.

  1. Ly giấy đựng kem
  2. Ly giấy đựng cà phê, trà sữa
  3. Ly giấy in mẫu sẵn
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac