Tin tức

xưởng sản xuất ly giấy tại tphcm

xưởng sản xuất ly giấy tại tphcm

Xưởng sản xuất ly giấy chất lượng hàng đầu tại tphcm

Công ty  ly giấy Minh Đức, một trong những đơn vị sản xuất ly cốc giấy hàng đầu tại tphcm  với hệ thống xưởng sản xuất ly giấy chuyên nghiệp công xuất lớn chuyên cung cấp ly cốc giấy cho khu vực tphcm và cả nước cùng những dòng sản phẩm chuyên dụng như ly giấy đựng café, trà sữa, sinh tố, ly đựng kem, ly giấy văn phòng với nhiều kích cỡ đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Ngay từ những thập niên cuối của thế kỷ 20 ly giấy xuất hiện như một giải pháp tiện dụng, an toàn cho sức khỏe để sử dụng hàng ngày. Mỗi ngày, có hàng triệu chiếc ly giấy được sử dụng để chứa đựng các loại thức uống khác nhau. Nhưng mãi cho đến sau này, khi mà các xưởng sản xuất ly giấy tại tphcm bắt đầu xuất hiện, các sản phẩm được làm từ giấy mới đi vào phát triển mạnh mẽ hơn ở nước ta.

Ngoài những công dụng nổi trội như tiết kiệm thời gian, công sức, giá thành rẻ và tiện lợi cho cả người mua và người bán những mẩu ly giấy còn được thiết kế đặc trưng mang đậm dấu ấn của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm

Cụ thể, các doanh nghiệp hiện nay đã bắt đầu sử dụng ly giấy với mục đích quảng cáo bằng cách mang những ý tưởng, những hình vẽ, những mẫu logo sẵn có đến tận xưởng sản xuất ly giấy tại tphcm, nhờ đội ngũ thiết kế của xưởng in lên cốc nhằm góp phần tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ của cốc, đồng thời cũng là cách tác động trực tiếp đến thị giác của người nhìn, phục vụ tốt hơn cho việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Là một trong những xưởng sản xuất ly giấy tại tphcm, công ty Minh Đức xin chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà cung cấp ly giấy chất lượng cho quý khách hàng như sau:

- Nên chọn nhà chế chuyên nghiệp  thích hợp năng lực sản xuất phù hợp với nhu cầu.

- Đưa ra yêu cầu, tiêu chuẩn về mẫu mã, thỏa thuận hợp đồng trước khi tiến hành mua bán.

 - Tìm hiểu cước phí vận chuyển, hình thức giao hàng.

- Thỏa thuận quá trình hỗ trợ giao hàng khi cần.Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM DV SX BAO BÌ GIẤY MINH ĐỨC

Đ/C: 91 - 101 - 103 Lê Lăng, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 08 66 817 187 – 08 62 67 31 52

Hotline: Ms Thoa 0913 85 85 91 – 0975 833 547

Email: baobiminhduc2016@gmail.com

Website: lygiaygiare.com.vn

 

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac