Tin tức

Nhận in ly cafe giấy tại TPHCM

Nhận in ly cafe giấy tại TPHCM

Được khách hàng biết đến như là một sản phẩm tiện dụng, là công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao nên ngoài việc sử dụng các mẫu ly đơn sắc, người dùng hiện nay còn biết tận dụng các hình ảnh, logo in ly cafe giấy để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình quảng bá, tạo dấu ấn tốt hơn trong lòng thực khách.

Thay vì sử dụng các hình thức quảng cáo đắt đỏ (sử dụng báo, tạp chí, các banner quảng cáo, các biển quảng cáo ngoài trời…) hay sử dụng tờ rơi (loại hình quảng bá không mang lại nhiều hiệu quả) để thu hút khách hàng, tại sao chúng ta không thử in ly cafe giấy để tạo điểm nhấn, mở đường cho các hoạt động quảng bá của doanh nghiệp ta?

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy in mẫu sẵn
  3. Ly giấy rạp chiếu phim

Các hình thức quảng cáo như sử dụng báo, tạp chí, các banner, biển hiệu quảng cáo thường mang lại hiệu quả nhất định nhưng lại ngốn khá nhiều chi phí, vì thế, nó không phải là giải pháp tốt nhất với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà nó thường dành cho các ông lớn.

Riêng tờ rơi, khách hàng ngày nay phải nhận khá nhiều mẫu tờ rơi bên đường, vì thế mà họ sẵn sàng vứt xuống đường hoặc chẳng mảy may đọc nội dung bên trong, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vệ sinh môi trường.

Hiểu được nỗi bận tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh các loại thức uống, Minh Đức cũng cung cấp các mẫu ly giấy, cốc giấy và nhận in ly cafe giấy theo yêu cầu của khách hàng, quý khách hàng có thể liên hệ với Minh Đức:

CÔNG TY TNHH TM DV SX BAO BÌ GIẤY MINH ĐỨC

Đ/C: 91 - 101 - 103 Lê Lăng, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 08 66 817 187 – 08 62 67 31 52

Hotline: Ms Thoa 0913 85 85 91 – 0975 833 547

Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được thực hiện từ nguồn nguyên liệu chính phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ Thái Lan nên không gây mùi khó chịu, khả năng giữ nhiệt, cách nhiệt tốt, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho người sử dụng.

Với những hình ảnh đẹp mắt, với thiết kế sang trọng, hiện đại, các mẫu ly giấy mà chúng tôi cung cấp sẽ khiến khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn, tạo được diện mạo bắt mắt trong lòng khách hàng. Là giải pháp tiện dụng, hoàn hảo để tiếp khách trong các văn phòng, các sự kiện của doanh nghiệp…

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy in mẫu sẵn
  3. Ly giấy rạp chiếu phim
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac