Tin tức

Mua ly cốc giấy ở đâu giá rẻ tại TPHCM

Mua ly cốc giấy ở đâu giá rẻ tại TPHCM

Ngày nay, nhu cầu sử dụng cốc giấy ngày càng tăng cao, khiến cho ngày càng nhiều nhà cung cấp ly cốc giấy xuất hiện trên thị trường. Vậy thì, ở đâu bán cốc giấy giá rẻ có chất lượng đáng tin cậy?

Thị trường cốc giấy trở nên phổ biến hơn vì số lượng người sử dụng ngày càng nhiều. Cốc giấy là một sản phẩm hữu dụng, giúp đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Ở văn phòng công ty, nhiều người dùng ly uống nước nhưng không có thời gian chùi rửa, bạn muốn thưởng thức ly café yêu thích ở quán quen thuộc nhưng sợ trễ giờ làm hay những chuyến đi chơi dã ngoại phải xách theo chiếc ly dễ vỡ…

Tất cả những chuyện này đều có thể giải quyết được một cách tiện lợi, dễ dàng khi bạn sở hữu những chiếc cốc giấy.

Địa chỉ bán cốc giấy giá rẻ ở đâu?

Địa chỉ bán cốc giấy giá rẻ là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhà kinh doanh cửa hàng đồ uống. Vậy tại sao cốc giấy lại được nhiều người ưa chuộng?

  • Tính tiện lợi, an toàn của cốc giấy khá cao. Có thể đựng được cả đồ uống nóng và lạnh.
  • Những buổi tiệc ngoài trời sẽ trở nên đơn giản hơn nếu sử dụng cốc giấy. Cũng nhờ cốc giấy, bạn đỡ bận tâm hơn đến việc vệ sinh, chùi rửa ly để người khác sử dụng như những chiếc ly truyền thống, vì ly giấy chỉ sử dụng 1 lần rồi bỏ.
  • Ly giấy cũng được dùng như vật dụng đựng thức ăn.
  • Có tính quảng bá thương hiệu: ly giấy có một tính năng nổi bật là có thể in những biểu tượng, logo thương hiệu, hình ảnh với nhiều màu sắc đẹp mắt, giúp tăng tính thương hiệu cho chiến lược marketing của cửa hàng, làm cho khách hàng nhớ đến công ty nhiều hơn.

Chỗ nào bán ly giấy giá rẻ?

Để có thể cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm, nhiều nhà cung cấp đã đưa ra các mức giá ưu đãi hấp dẫn với từng loại cốc để thu hút khách hàng. Trong số đó, khách hàng có thể chọn ra những nơi bán cốc giấy giá rẻ nhất, có giá trị kinh tế cao và phải là hàng chất lượng. Để tìm ra một nhà cung cấp như vậy với nhiều người không hề dễ.

Nếu như bận cũng nằm trong số này, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM DV SX BAO BÌ GIẤY MINH ĐỨC

Đ/C:  189D Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Mã số thuế: 0313919112

Điện thoại: 028 66 817 187 – 028 66 833 943

                    028 62 753 523 - 028 62 753 763

Hotline: Ms Thoa 0913 85 85 91 – 0975 833 547

Email: baobiminhduc2016@gmail.com

Website: lygiaygiare.com.vn

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac