Tin tức

Ly giấy có in logo mua ở đâu tại TPHCM

Ly giấy có in logo mua ở đâu tại TPHCM

 

Ngoài các loại ly thủy tinh, ly nhựa thì ly giấy chính là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài sự tiện dụng với tính năng chỉ sử dụng một lần, ly giấy cũng thu hút người nhìn bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng giữ nhiệt tốt mà lại an toàn với sức khỏe của người dùng. Vậy ly giấy có in logo mua ở đâu tại TPHCM?

  1. Ly giấy in mẫu sẵn
  2. Ly giấy rạp chiếu phim

Được tận dụng khá nhiều cho nhu cầu của đời sống hiện đại, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người trong số chúng ta chưa biết ly giấy có in logo mua ở đâu phải không nào. Hiểu được điều đó, Ly Giấy Minh Đức đã cho ra mắt cửa hàng chuyên bày bán các mẫu ly giấy, cốc giấy, các sản phẩm được làm từ giấy cao cấp, quý khách hàng có thể ghé qua tham khảo.

Ngoài việc tận dụng các mẫu ly giấy vì sự tiện lợi của nó, phần lớn các quán café hiện nay còn sử dụng các mẫu ly giấy, cốc giấy như một phương thức quảng cáo mới với mức chi phí khác rẻ. Hơn nữa, việc tạo bao bì đẹp cho ly giấy cũng là cách để quán thu hút được các bạn trẻ.

Đồng thời, loại ly giấy sử dụng một lần này cũng khá tiện dụng, có thể sử dụng để chứa café nóng hoặc lạnh đều được vì khả năng giữ nhiệt, cách nhiệt của nó cực tốt. Lại là một sản phẩm khá thân thiện với môi trường, là sự lựa chọn tuyệt vời để nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường sống của đông đảo các bạn trẻ.

Việc in hình ảnh, logo, thương hiệu của quán không chỉ giúp những chiếc ly giấy trở nên xinh xắn hơn mà còn là cách để các bạn trẻ nhớ đến quán lâu hơn, đồng thời cũng là cách quảng bá hình ảnh hữu hiệu nhất. Vậy ly giấy có in logo mua ở đâu? Bạn đã biết chưa nào.

Nếu chưa biết, bạn có thể đến với Minh Đức ở địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX BAO BÌ GIẤY MINH ĐỨC

Đ/C: 91 - 101 - 103 Lê Lăng, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 08 66 817 187 – 08 62 67 31 52

Hotline: Ms Thoa 0913 85 85 91 – 0975 833 547

Đơn vị cung cấp ly giấy Minh Đức cam kết:

- Cung cấp các sản phẩm tiện lợi, giúp người bán nâng cao được hiệu quả quảng cáo thương hiệu, thúc đẩy tăng doanh thu cho quán với giá thành hợp lý, dễ mua.

 

- Đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng, phù hợp với xu hướng hiện đại – năng động của giới trẻ.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac