Tin tức

Giá ly giấy in logo theo yêu cầu tại TPHCM

Giá ly giấy in logo theo yêu cầu tại TPHCM

Ngoài những tiện ích vượt trội, các mẫu ly giấy hiện nay còn là cách quảng bá tốt nhất mà nhiều thương hiệu đình đám đang sử dụng, bởi bạn hoàn toàn có thể thiết kế, in ấn logo, hình ảnh, nhãn hiệu lên bề mặt ly. Vậy bạn có biết giá ly giấy in logo theo yêu cầu là bao nhiêu hay thời gian thực hiện mất bao lâu không nhỉ?

Như một cách sử dụng tờ rơi với mức giá khá rẻ, việc sử dụng các mẫu ly giấy có in logo khiến các nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc gửi gắm thương hiệu riêng đến tất cả khách của mình. Tuy nhiên, so với giá thành của một chiếc ly giấy thì giá ly giấy in logo theo yêu cầu có đắt hơn nhiều không, hoặc hiệu quả của nó mang lại như thế nào… Đó là những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong suốt thời gian qua.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy đựng cà phê, trà sữa
  3. Ly giấy rạp chiếu phim

Với các mẫu ly giấy có in logo, bạn hoàn toàn có thể thu hút được đông đảo khách hàng qua các mẫu ly có màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút được sự chú ý của người đi đường, vậy những việc trên đã đạt được hiệu quả như các doanh nghiệp mong muốn?

Theo như chúng tôi được biết thì giá ly giấy in logo theo yêu cầu tại TPHCM là không đắt. Vì vậy, thay vì sử dụng các mẫu tờ rơi mà nhiều khách hàng vẫn tỏ thái độ từ chối bên ngoài, thay vì góp phần làm ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường thì tại sao chúng ta không tận dụng hình thức quảng bá mới này để duy trì cho việc quảng cáo của doanh nghiệp, nó cũng là cách thức quảng bá tiết kiệm, phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nếu như quý khách hàng cần đặt ly giấy in logo theo yêu cầu, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Minh Đức qua địa chỉ: 91 - 101 - 103 Lê Lăng, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM hoặc liên hệ trực tiếp qua số 08 66 817 187 – 08 62 67 31 52 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Khi đặt thiết kế, in ấn logo trên các mẫu ly giấy tại Minh Đức, quý khách hàng sẽ được:

- Giao hàng miễn phí tại TPHCM>

- Miễn phí thiết kế khi đặt hàng trực tiếp

- Được đội ngũ thiết kế hỗ trợ, chỉnh sửa file thiết kế nhanh chóng

- Nhận mức giá in cạnh tranh nhất so với thị trường

- Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, thanh toán sau khi nhận hàng trong 24h.

- Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

 

  1. Ly giấy đựng cà phê, trà sữa
  2. Ly giấy in mẫu sẵn
  3. Ly giấy rạp chiếu phim
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac