Tin tức

Công ty sản xuất ly giấy cao cấp giá rẻ ở TPHCM

Công ty sản xuất ly giấy cao cấp giá rẻ ở TPHCM

Với sự phát triển không ngừng của các sản phẩm được làm từ giấy như hiện nay, hàng loạt các công ty sản xuất ly giấy cao cấp giá rẻ lần lượt ra đời, với mong muốn có thể đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của người sử dụng.

  1. Ly giấy văn phòng
  2. Ly giấy rạp chiếu phim

Bên cạnh việc dễ dàng tìm kiếm, bên cạnh sự lựa chọn đa dạng vì có nhiều công ty sản xuất ly giấy cao cấp giá rẻ thì người tiêu dùng cũng gặp phải không ít khó khăn vì không biết nên chọn đơn vị nào và đâu mới là công ty sản xuất sản phẩm an toàn, chất lượng.

Nếu như quý khách hàng vẫn đang băn khoăn vì chưa biết nên chọn công ty sản xuất ly giấy cao cấp giá rẻ nào hoặc chưa tìm được một đơn vị cung cấp ly giấy phù hợp, an toàn, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM DV SX BAO BÌ GIẤY MINH ĐỨC

Đ/C: 91 - 101 - 103 Lê Lăng, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Công ty sản xuất ly giấy cao cấp giá rẻ Minh Đức cam kết:

- Cung cấp các sản phẩm ly giấy, cốc giấy sang trọng, tiết kiệm.

- Các sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng với nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu được nhập khẩu từ Thái Lan, sản xuất theo công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng, đáp ứng được cả nhu cầu của người mua và người bán.

Chúng tôi cũng khuyên quý khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết cách sử dụng ly giấy đúng cách:

- Dù có khả năng chịu nhiệt tốt nhưng chúng ta nên hạn chế việc đổ nước sôi 100 độ C vào ly giấy vì có thể khiến nhựa bị chảy ra tan vào đồ uống, gây độc hại cho sức khỏe.

- Không tái sử dụng ly giấy vì có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm hóa chất, chỉ nên sử dụng một lần như chính tính năng của sản phẩm.

- Không nên sử dụng ly giấy quá lâu nhằm hạn chế nguy cơ ẩm mốc, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn gây bệnh phát triển.

- Thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm, nên chọn các sản phẩm đã được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

- Tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. 

  1. Ly giấy đựng cà phê, trà sữa
  2. Ly giấy in mẫu sẵn
  3. Ly giấy rạp chiếu phim
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac