Tin tức

công ty in ly giấy giá rẻ tại tân phú tphcm

công ty in ly giấy giá rẻ tại tân phú tphcm

Với quy trình thực hiện khép kín, với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu chính hãng, công ty in ly giấy giá rẻ tại tân phú tphcm của Minh Đức luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp ly giấy, cốc giấy, bao bì giấy và các sản phẩm cao cấp được làm từ giấy, với chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Ly giấy giá rẻ tại tphcm

Khác với các đơn vị sản xuất trôi nổi bên ngoài thị trường, công ty in ly giấy giá rẻ tại tân phú tphcm của chúng tôi luôn có nguồn nguyên liệu rõ ràng, là nguồn giấy tinh khiết PO tráng PE được nhập khẩu từ Thái Lan, thực hiện dựa trên công nghệ hiện đại, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật do bộ y tế cấp.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy rạp chiếu phim

Hiện Minh Đức đang sản xuất các loại ly giấy, cốc giấy cao cấp dùng 1 lần, chuyên cung cấp cho các công ty uống nước văn phòng, các công ty tổ chức sự kiện, các địa điểm cho dùng thử thức uống, dùng thử café nóng tại các khu trung tâm thương mại, ngân hàng, hệ thống bệnh viện, trường học, các sản phẩm túi giấy dùng trong các rạp chiếu phim, hộp giấy đựng thực phẩm và các sản phẩm làm từ giấy khác.

Hơn thế nữa, Minh Đức cũng mang đến một kênh quảng cáo mới bằng cách in ấn hình ảnh, logo thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trên ly giấy, cốc giấy với giá thành tốt, mang đến hiệu quả bất ngờ so với các giải pháp quảng cáo khác.

Công ty in ly giấy giá rẻ tại tân phú tphcm cam kết:

- Mang đến các sản phẩm ly giấy, cốc giấy, bao bì giấy có đủ chứng nhận, công bố hợp quy, đảm bảo vệ sinh an toàn do bộ y tế ban hành trên toàn quốc.

- Nguyên liệu thực hiện được làm từ giấy tinh khiết, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường sống.

- Giúp thương hiệu khẳng định được giá trị, chất lượng trên từng sản phẩm.

- Giao hàng nhanh chóng, miễn phí, có hỗ trợ cho khách ở xa trung tâm.

- Hỗ trợ thiết kế, in ấn mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng.

- Cam kết giá và chất lượng tương xứng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và nhanh chóng nhất.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy văn phòng
  3. Ly giấy rạp chiếu phim
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac